Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Mạc Hồng Quân gắn bó với Thanh Hóa

Thứ Năm 17/10/2013 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chưa khẳng định đã ký hợp đồng ở lại xứ Thanh, nhưng tiền đạo người Việt kiều Mạc Hồng Quân đã thổ lộ, sẽ tiếp tục thi đấu cho Thanh Hóa mùa giải tới.

Điều này cũng có nghĩa, Hồng Quân sẽ tiếp tục ở lại thi đấu tại V-League, chứ không ra nước ngoài thi đấu như một số thông tin trước đó. Tương lai của Mạc Hồng Quân dường như đã có câu trả lời, khi tiền đạo viết một bức “tâm thư” gửi đến người hâm mộ xứ Thanh, với nội dung chính là sẽ tiếp tục ở lại Thanh Hóa thi đấu ở mùa giải tới.

Mạc Hồng Quân quyết định gắn bó cùng Thanh Hóa
Mạc Hồng Quân quyết định gắn bó cùng Thanh Hóa

Trong bức “tâm thư” của mình, Hồng Quân chia sẻ: “Quân đã nhận được 3 lời đề nghị. Một từ CLB Thanh Hóa, một từ nước ngoài, còn lại là từ một CLB khác ở Việt Nam mà Quân xin không nói rõ tên. Quân xin thông báo với mọi người quyết định của mình. Đó là các bạn vẫn sẽ thấy Quân thi đấu cho CLB Thanh Hóa tại V-League 2014. Mong rằng các bạn sẽ ủng hộ Quân như thời gian qua…”.

Tiền đạo gốc CH Séc nói thêm: “Khi được lựa chọn về tương lai của bản thân, bất kỳ ai cũng phải suy nghĩ kỹ. Nhưng Quân còn một việc quan trọng phải làm trong lúc này. Đó là cũng đội tuyển U23 chuẩn bị cho SEA Games 27 vào cuối năm nay”.

Việc Hồng Quân khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Thanh Hóa thực sự là một tin vui với bầu Đệ cũng như người hâm mộ xứ Thanh. Trước đó, sau khi nghe thông tin về việc Mạc Hồng Quân có thể đến Indonesia thi đấu ở mùa tới, bầu Đệ cho biết, Thanh Hóa sẽ không thuyết phục Hồng Quân bằng mọi giá. Theo bầu Đệ, đây là quyết định riêng của Hồng Quân, chứ Thanh Hóa không chạy đua tiền với các CLB khác để sở hữu chân sút người Việt kiều.

Nói vậy, nhưng bầu Đệ tỏ ra rất muốn Hồng Quân ở lại, khi tiền đạo gốc Hải Dương đã bắt đầu quen với môi trường V-League. Ở mùa giải qua, Hồng Quân dù không quá xuất sắc, nhưng cũng đã thể hiện được tài năng của mình.

Việc Hồng Quân quyết định ở lại Thanh Hóa được xem là rất hợp lý, trong bối cảnh tìm việc ở những đội bóng mạnh của V-League hay nước ngoài không hề đơn giản. Đó là chưa kể chắc chắn Hồng Quân sẽ không được các CĐV đón chào, như những gì người hâm mộ xứ Thanh dành cho anh.

Mục tiêu sắp tới của Hồng Quân chính là nỗ lực tập luyện để cùng U23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 27. Với việc đã xác định tương lai, tiền đạo Việt kiều chắc chắn sẽ dành sự tập trung cao nhất cho nhiệm vụ trên tuyển.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X