Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người kế thừa số áo của Công Phượng rời HAGL

Thứ Ba 14/03/2023 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền đạo Lê Minh Bình, người tiếp quản áo số 10 của Công Phượng tại HAGL ở mùa bóng 2023 đã bất ngờ rời đội để chuyển tới khoác áo đội bóng PVF - Công An Nhân Dân (PVF-CAND).

Sau nhiều mùa giải thi đấu tại giải hạng nhất quốc gia trong màu áo CLB Bà Rịa Vũng Tàu và CLB CAND, tiền đạo Lê Minh Bình được triệu tập về CLB HAGL thi đấu từ mùa giải 2023.

Càng vinh dự hơn khi cựu cầu thủ U23 Việt Nam được trao chiếc áo số 10 của Công Phượng -  người đã rời đội để sang Nhật Bản thi đấu. Điều này cho thấy BHL HAGL đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào cầu thủ sinh năm 1999.

Người kế thừa số áo của Công Phượng rời HAGL 1
Tiền đạo Lê Minh Bình tiếp tục được HAGL đem cho mượn.

Thực tế ngay từ khi mới gia nhập học viện bóng đá HAGL JMG, Minh Bình đã thể hiện mình là một tài năng bóng đá thiên phú của mình.

Sở hữu vóc dáng cân đối, thân hình rắn chắc cùng khả năng dứt điểm nhạy bén, Lê Minh Bình đã từng bước khẳng định chuyên môn thông qua các giải đấu trẻ từ U17 đến U21 Quốc gia.

Anh cũng chính là một trong những tiền đạo chủ lực của đội tuyển trẻ Việt Nam (U15, U17, U19). Tại VCK U23 châu Á 2022, Minh Bình cũng thường xuyên được HLV Gong Oh Kyun trao cơ hội. Tại trận tứ kết gặp Saudi Arabia, ngôi sao HAGL còn suýt ghi bàn khi tung cú sút từ cự ly 20m đưa bóng đi dội xà ngang.

Việc Minh Bình tiếp tục được HAGL đem cho mượn được đánh giá là điều không bất ngờ bởi anh đang gặp khó trong việc cạnh tranh vị trí ở đội một của 'Gỗ'. Minh Bình gần như đã phải ngồi ngoài trong cả 4 trận đấu vừa qua tại V-League của HAGL. 

Anh mới chỉ được HLV Kiatisuk Senamuang sử dụng chưa đầy 1 phút khi vào sân ở phút 90+2 trong trận hòa 1-1 với Công An Hà Nội ở vòng 4 V-League. Đây chỉ là cách thay người chiến thuật của HLV người Thái Lan nhằm bảo toàn tỷ số.

Với việc chuyển sang  PVF-CAND thi đấu ở giải hạng Nhất 2023, như vậy Lê Minh Bình sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn. Và nếu thể hiện tốt, anh hoàn toàn có cơ hội được HLV Troussier trao cơ hội ở ĐTQG trong tương lai.

@bongda24h.vn.official Minh Bình chuyển sang PVF-CAND thi đấu #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #minhbinh #cand #bongdavietnam #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X