Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Lê Công Vinh trở thành quyền chủ tịch CLB TP.HCM

Thứ Năm 05/01/2017 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ quân ĐT Việt Nam, Lê Công Vinh chính thức được bổ nhiệm làm quyền chủ tịch CLB bóng đá TP HCM kể từ ngày 5/1/2017.

Trước khi V-League 2017 khởi tranh, từ cuối tháng 12/2016, thông tin Lê Công Vinh giữ chức Phó Chủ tịch CLB TP HCM đã “gây sốt” trong suốt những ngày đầu tháng 1/2017 vừa qua. Chỉ trong quãng thời gian ngắn ngủi, cựu thủ quân ĐT Việt Nam được cho là đã và đang mang đến những thay đổi khá tích cực với đại diện của bóng đá TP HCM dự V-League 2017.
NONG Le Cong Vinh duoc thang chuc len chu tich CLB TPHCM hinh anh
Công Vinh phát biểu trong lễ xuất quân mùa giải V-League 2017 của CLB TP. HCM


Theo đó, Công Vinh trực tiếp đàm phán để mang về CLB TP HCM những bản hợp đồng chất lượng từ ngoại binh đến nội binh là các tuyển thủ và cựu tuyển thủ quốc gia. Công Vinh cũng đang tiến hành cho nâng cấp cơ sở vật chất một số phòng ban của sân Thống Nhất để chuẩn bị cho CLB TP HCM thi đấu ở V-League 2017.

Chiều ngày 5/1/2017, tại TP HCM đã diễn ra buổi lễ xuất quân của CLB TP HCM dự giải Cúp quốc gia và V-League 2017. Trong buổi lễ kể trên, ông Lê Công Vinh đã chính thức nhận quyết định từ Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá TP HCM bổ nhiệm cựu tiền đạo gốc Nghệ An giữ chức Quyền chủ tịch CLB TP HCM kể từ ngày 5/1/2017.

Trong buổi lễ xuất quân của CLB TP HCM, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đại diện đội bóng nhận số tiền tài trợ từ các đơn vị lên đến 60 tỷ đồng. Ngoài ra, CLB TP HCM cũng chính thức ra mắt áo đấu ở mùa giải 2017 do một nhãn hàng thời trang thể thao từ Nhật Bản tài trợ.

Phát biểu sau khi được bổ nhiệm giữ chức Quyền chủ tịch CLB TP HCM, ông Lê Công Vinh nói: “Kinh nghiệm đá bóng qua hàng chục năm tôi đã có nhiều. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi nhận trách nhiệm vô cùng nặng nề khi giữ chức Quyền chủ tịch CLB TP HCM. Trách nhiệm đi đôi với thử thách với bản thân tôi. Với những vốn có của mình, tôi sẽ cố gắng lèo lái con thuyền đội bóng đá thành phố ngày một phát triển, thi đấu tốt ở mùa giải 2017.”

Ông Lê Công Vinh cũng chia sẻ thêm, dù lực lượng CLB TP HCM được tăng cường mạnh mẽ trong thời gian qua, nhưng do là tân binh của V-League 2017 nên CLB TP HCM chỉ “khiêm tốn” đặt mục tiêu trụ hạng thành công ở mùa giải này.

Theo 24h.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X