Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ảo như vụ của Hồ Văn Cường, tương lai tiền đạo Jhon Cley cuối cùng cũng đã sáng tỏ

Thứ Bảy 21/10/2023 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đại diện phía CLB SLNA mới đây đã xác nhận việc đã hoàn tất chiêu mộ tiền đạo Jhon Cley, người từng có rất nhiều đóng góp cho chức vô địch vô địch của CAHN FC.

Thông tin từ báo Nghệ An khẳng định trong sáng 21/10, ông Nguyễn Đình Nghĩa, Phó Tổng Giám đốc đội bóng SLNA đã xác nhận chuyện tiền đạo Jhon Cley đã chính thức trở thành cầu thủ của đội theo hình thức cho mượn từ CLB CAHN. 

Tien dao Jhon Cley trong buoi le xuat quan mua giai moi cua CLB Cong an Ha Noi
Tiền đạo Jhon Cley trong buổi lễ xuất quân mùa giải mới của CLB Công an Hà Nội

Được biết bản hợp đồng giữa hai bên sẽ có thời hạn một năm. Tại đội chủ sân Vinh, tiền đạo người Brazil này sẽ khoác áo số 9. Anh được xem như 'món lại quả' của CAHN sau khi đội bóng này mượn được sao trẻ Hồ Văn Cường từ SLNA.

Vụ trao đổi giữa Jhon Cley và Hồ Văn Cường đã tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông. Cách đây ít ngày, tiền đạo ghi nhiều bàn nhất cho CLB Công an Hà Nội tại V-League 2023 với 11 bàn thắng đã xuất hiện trong buổi lễ xuất quân và vẫn mặc trang phục thi đấu của đội bóng này. Giới truyền thông khi đó đã tin rằng tiền đạo Brazil sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô trong mùa giải 2023/2024.

Tuy nhiên, với mong muốn từ phía CLB SLNA cùng sự đồng ý của huấn luyện viên Trần Tiến Đại, cuối cùng CLB CAHN đã đồng ý để Jhon Cley cập bến đội bóng xứ Nghệ. Hiện SLNA đang gấp rút hoàn tất thủ tục để tiền đạo người Brazil có thể ra sân ở trận khai mạc V-League 2023/2024 gặp Viettel vào lúc 17h00 ngày 22/10 trên sân Vinh.

Trước khi Jhon Cley đến với sân Vinh, CLB SLNA chỉ mới đăng ký hai ngoại binh gồm trung vệ Mario và tiền đạo Olaha. Sự có mặt của Jhon Cley sẽ giúp hàng công của đội bóng này thi đấu bùng nổ và hiệu quả hơn.

CLB CAHN gặp tổn thất lớn trước trận khai màn mùa giải mớiCLB CAHN gặp tổn thất lớn trước trận khai màn mùa giải mới
Theo đó nhà đương kim vô địch Công an Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của nhiều ngôi sao trong đội hình thi đấu như Quang Hải, Văn Hậu, Văn Đức vì chấn thương. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X