Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Huỳnh Như lập siêu phẩm ở giải VĐQG Bồ Đào Nha

Chủ Nhật 05/02/2023 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú đá phạt thành bàn của Huỳnh Như giúp CLB Lank gỡ hòa 1-1, mở ra chiến thắng 2-1 trước Torreense.

Tối 4/2, CLB Lank có cuộc đối đầu đội Torreense ở vòng 13 giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha. Trong trận đấu này, Huỳnh Như không được đá chính. Sau một hiệp đấu bế tắc, tiền đạo quê Trà Vinh được tung vào sân ở hiệp hai.

Phút 50, Torreense bất ngờ có bàn mở tỷ số. Từ một tình huống đá phạt góc bên cánh phải, cầu thủ Torreense tung cú đá một chạm khá hiểm hóc, không cho thủ môn CLB Lank cơ hội cản phá.

hn2_1
 

Tuy nhiên, Huỳnh Như đã tạo ra sự khác biệt. Phút 61, tuyển thủ nữ Việt Nam chạy chỗ thông minh, phá bẫy việt vị để băng xuống đối mặt với thủ môn đối phương sau đường chọc khe từ đồng đội.

Huỳnh Như không ghi bàn ở tình huống này do thủ môn Torreense đã băng ra rất nhanh, dùng tay cản phá ở ngoài vùng cấm. Trọng tài chính nhận định đây là pha bóng cản phá sai luật, ngăn một cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng rõ rệt nên truất quyền thi đấu đối với thủ môn Torreense.

Từ chấm đá phạt sát vùng cấm, Huỳnh Như tung cú sút thẳng hiểm hóc, đưa bóng về phía góc xa khung thành. Thủ môn dự bị của Torreense đã bay người hết cỡ nhưng cũng không thể cản phá.

Sau bàn gỡ hòa, CLB Lank tận dụng lợi thế hơn người, tiếp tục nỗ lực tấn công để tìm 3 điểm. Thành quả đã đến với họ ở phút 72. Rita có một pha đi bóng khéo léo rồi tung cú dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp, ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB Lank. Với kết quả này, CLB Lank giữ vững vị trí thứ 6 với 20 điểm.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X