Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Lank FC tung video cực ngầu chào mừng Huỳnh Như

Zalo
CLB Lank FC đã chính thức công bố bản hợp đồng tiền đạo Huỳnh Như sau khi đội trưởng ĐT nữ Việt Nam cập bến đội bóng Bồ Đào Nha.

Lank FC chào mừng tiền đạo Huỳnh Như

Sau khi cùng CLB TP.HCM I vô địch cup Quốc gia 2022, tiền đạo Huỳnh Như gấp rút lên đường sang Bồ Đào Nha hoàn tất bản hợp đồng với Lank FC. Được biết, đội bóng này đã theo dõi Huỳnh Như từ năm 2020 nhưng phải tới năm nay Huỳnh Như mới có thể "xuất ngoại".

Huỳnh Như đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Ngày 25/8, trang chủ của Lank FC đã đăng tải video chào mừng tiền đạo của ĐT nữ Việt Nam. Có thể thấy, Lank FC đặt khá nhiều kỳ vọng vào tân binh tới từ Đông Nam Á.

Lank FC tung video cực ngầu chào mừng Huỳnh Như 1
Huỳnh Như trong video ra mắt của Lank FC

Đội bóng đến từ Braga không quên gửi lời chào mừng nồng hậu tới bản hợp đồng tới từ Đông Nam Á:" Chào Huỳnh Như ! Đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, tiền đạo này đã làm nên lịch sử cho Lank FC Vilaverdense khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu cho một đội bóng nữ châu Âu.

Cô ấy là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cho đội tuyển nữ Việt Nam. Cô ấy là đội trưởng của đội tuyển quốc gia và đã 4 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. Rõ ràng, ngôi sao bóng đá Việt Nam ở đây để tạo ra sự ảnh hưởng của mình.

Như, chúng ta sẽ tiếp tục làm nên lịch sử chứ? Chào mừng đến với đại gia đình Lank FC Vilaverdense."

Số tiền lương mà Huỳnh Như dự kiến nhận được khoảng 1.500 euro mỗi tháng trong bản hợp đồng kéo dài 1 năm rưỡi cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Bên cạnh đó, đại diện Bồ Đào Nha cũng sẽ không mất thêm bất kỳ khoản phí nào khi câu lạc bộ TPHCM I tạo mọi điều kiện để cô ra nước ngoài thi đấu.

Lank FC được thành lập từ năm 1953 nhưng phải tới năm 2008, đội nữ mới được thành lập. Mùa giải 2015/16, Lank vô địch giải hạng Nhì và lần đầu tiên trở lại hạng đấu cao nhất của bóng đá nữ Bồ Đào Nha sau nhiều năm vắng bóng.

HLV Mai Đức Chung vui mừng vì Huỳnh Như ra nước ngoài thi đấuHLV Mai Đức Chung vui mừng vì Huỳnh Như ra nước ngoài thi đấu
Theo đánh giá của HLV ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung, chuyến "xuất ngoại" của tiền đạo Huỳnh Như sẽ mang lại nhiều giá trị cho bóng đá nữ Việt Nam.
Thủ quân ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng Bồ Đào NhaThủ quân ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng Bồ Đào Nha
Tiền đạo Huỳnh Như đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới tại Lank FC (Bồ Đào Nha).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X