Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chia tay tiền đạo Hồ Tuấn Tài trước thềm mùa giải mới

Thứ Tư 04/09/2024 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cựu tuyển thủ U22 Việt Nam, Hồ Tuấn Tài đã bị loại khỏi danh sách tham dự mùa giải 2024/25 của 'Chiến hạm đỏ'. 

Trong thông báo được đưa ra vào chiều ngày 4/9, CLB TP.HCM đã chính thức nói lời chia tay chân sút Hồ Tuấn Tài. Trang facebook của 'Chiến hạm đỏ' viết: "CLB TP Hồ Chí Minh trân trọng cảm ơn những đóng góp của tiền đạo Hồ Tuấn Tài trong suốt thời gian đồng hành cùng Chiến Hạm Đỏ. Chúc anh luôn thật nhiều sức khoẻ và thành công trên chặng đường tiếp theo".

Trước đó vào ngày 3/9 vừa qua, CLB TP.HCM đã chính thức thông báo bản danh sách 26 cái tên được HLV Phùng Thanh Phương lựa chọn cho giai đoạn lượt đi của mùa giải 2024/25. Và tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã không có mặt trong danh sách.

Ho Tuan Tai
Hồ Tuấn Tài chia tay CLB TP.HCM sau mùa giải 2023/24.

Được biết, do không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Phùng Thanh Phương nên Hồ Tuấn Tài đã phải nói lời chia tay đội chủ sân Thống Nhất ngay trước thềm mùa giải mới.

Điểm đến tiếp theo của cựu tiền đạo SLNA và đội tuyển U22 Việt Nam sẽ là đội bóng hạng Nhất Trường Tươi Bình Phước với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đây được xem là một bước lùi trong sự nghiệp chơi bóng của chân sút sinh năm 1995 này.

Nổi danh từ Giải U17 Quốc gia 2012 với danh hiệu vua phá lưới, Hồ Tuấn Tài khi ấy đã nhận được rất nhiều kỳ vọng. Thậm chí anh còn được ví sẽ là "truyền nhân" của người anh họ Phạm Văn Quyến. 

Dù vậy Tuấn Tài lại không cho thấy tài săn bàn như người đàn anh. Trong 6 mùa giải cống hiến cho đội bóng quê hương (2015 - 2020), Hồ Tuấn Tài đã được ra sân thi đấu 87 trận và ghi được 22 bàn thắng tại V-League. Đây được đánh giá là thành tích còn khá khiêm tốn (chưa đến 4 bàn/mùa).

Sau đó Hồ Tuấn Tài đã cập bến CLB TP.HCM ở mùa giải 2021 nhưng anh cũng không chơi quá bùng nổ do thường xuyên bị chấn thương. Trong 4 mùa bóng chơi tại sân Thống Nhất, cựu cầu thủ U22 Việt Nam chỉ đá 40 trận, ghi 4 bàn thắng. Vì thế CLB TP.HCM đã quyết định không tiếp tục gia hạn với cầu thủ này khi bản hợp đồng cũ đã hết hạn vào cuối tháng 6 vừa qua.

CLB TP.HCM trình làng tân binh trị giá nửa triệu euroCLB TP.HCM trình làng tân binh trị giá nửa triệu euro
Theo đó trong thông báo được đưa ra vào tối ngày 24/8, đội bóng TP.HCM đã chính thức trình làng ngoại binh người Brazil, Matheus Duarte.
CLB TP.HCM trình làng trung vệ Việt kiều cao 1m90CLB TP.HCM trình làng trung vệ Việt kiều cao 1m90
Trong bài đăng mới đây trên trang chủ, CLB TP.HCM đã ra mắt tân binh Zan Nguyễn đến từ Mỹ.
CLB TP.HCM ra mắt ngôi sao tuyển quốc gia châu Âu CLB TP.HCM ra mắt ngôi sao tuyển quốc gia châu Âu
Trước thềm mùa giải 2024/25, CLB TP.HCM đã 'chơi lớn' khi ký hợp đồng với cầu thủ ĐTQG Estonia, Erik Sorga.
CLB TPHCM chia tay tiền đạo Hồ Tuấn Tài trước thềm mùa giải mới 1
26 cái tên được HLV Phùng Thanh Phương lựa chọn cho mùa giải 2024-25

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X