Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ Việt Nam được mời sang châu Âu chơi bóng

Thứ Sáu 04/09/2020 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là sau các trường hợp của hai nữ tuyển thủ Huỳnh Như và Tuyết Dung, đã có thêm một cầu thủ nữa của Việt Nam nhận được lời mời sang châu Âu chơi bóng.

Theo thông tin có được, sau khi đặt vấn đề với hai nữ tuyển thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là tiền đạo Huỳnh Như, tiền vệ Tuyết Dung, đội bóng nữ Lank FC của Bồ Đào Nha tiếp tục gửi thư mời tới một nữ cầu thủ khác của ĐT bóng đá nữ Việt Nam là tiền đạo Phạm Hải Yến.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ tiền đạo thuộc biên chế CLB Hà Nội đã đăng tải thông điệp đính kèm thư mời của đội bóng Lank FC với ngụ ý thông báo việc cô sắp sửa sang Bồ Đào Nha thi đấu.

Tiền đạo Hải Yến được mời sang Bồ Đào Nha hình ảnh
Người hùng SEA Games 30 Phạm Hải Yến (số 12) sắp sang châu Âu thi đấu.

Trao đổi với Hải Yến, cô xác nhận việc mình sẽ gia nhập CLB Lank FC. Người hùng ghi bàn thắng quyết định vào lưới Thái Lan giúp ĐT nữ Việt Nam vô địch SEA Games 30 cũng cho biết, cô sẽ chính thức lên đường vào giữa tháng 9 này.

Tiền đạo Hải Yến sẽ có 15 ngày làm quen với đội bóng mới trước khi giải hạng Ba Bồ Đào Nha bắt đầu khởi tranh vào ngày 15/10. Được biết, Hải Yến sẽ ký hợp đồng thi đấu 1 mùa giải, đến khi giải đấu kết thúc vào tháng 6 năm 2021.

Nữ tuyển thủ này cũng cho biết hợp đồng chính thức của cô sẽ được ký kết khi sang Bồ Đào Nha nên hiện tại cô vẫn chưa có thông tin gì về khoản lương và những ưu đãi mà đội bóng mới sẽ dành cho mình. Dẫu sao việc được sang châu Âu chơi bóng cũng là một cơ hội tốt để các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam học hỏi kinh nghiệm trước khi trở lại phục vụ đội tuyển.

Lank FC là đội bóng đá nữ mới được thành lập và mục tiêu của đội bóng là giành quyền thăng hạng giải vô địch quốc gia nữ hạng nhất Bồ Đào Nha mùa giải 2021. Sở dĩ CLB Lank biết đến bóng đá nữ Việt Nam thông qua một người đại diện quốc tịch Việt Nam.

Đội bóng Bồ Đào Nha bất ngờ gửi lời mời tới hai ngôi sao Việt Nam
Theo thông tin vừa nhận được, hai ngôi sao trong làng bóng đá nữ Việt Nam đã nhận lời đề nghị thi đấu đến từ một CLB bóng đá nữ tại Bồ Đào Nha.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X