Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất

Tiền đạo HAGL huỷ vé máy bay, trở lại Việt Nam đưa tang đồng đội

15/08/2023

Trên đường về quê nhà Brazil để nghỉ ngơi, tiền đạo Washington Brandao đã nghe tin dữ của CLB HAGL và đã lập tức huỷ vé máy bay, quay lại Việt Nam.

Tối 14/8, tiền đạo Washington Brandao trên chuyến bay trở về quê nhà Brazil, transit tại Malaysia đã nghe tin 3 thành viên của HAGL gặp tai nạn giao thông qua đời (tiền đạo Paollo, HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí) – đã lập tức huỷ vé máy bay, trở lại Gia Lai.

Cầu thủ sinh năm 1990 đã bay từ Malaysia sang TP HCM, rồi bay trở về Gia Lai để đưa tang đồng đội. Brandao cảm thấy rất buồn và sốc trước thông tin mình nghe được. Khi đến sân bay Pleiku, Brandao được người thân đưa thẳng về Nhà tang lễ Bệnh viện HAGL để tiễn đưa Paollo. Đứng trước di ảnh của người đồng đội mới mấy ngày trước vẫn còn thi đấu cùng nhau, Brandao không cầm được nước mắt và khóc nức nở.

Brandao tro lai Gia Lai dua tang dong doi
Washington Brandao trở lại Gia Lai đưa tang đồng đội
Brandao tro lai Gia Lai dua tang dong doi
Anh chắp tay cầu nguyện cho người em vắn số
Brandao tro lai Gia Lai dua tang dong doi
Brandao đau buồn trước sự ra đi của người đồng đội

Trên trang cá nhân của mình, Washington Brandao cũng gửi lời vĩnh biệt tới Paollo: “Người anh em của tôi, tất cả những gì tôi muốn là những điều này không bao giờ xảy ra. Kể từ đầu mùa giải, chúng ta đã cùng chia sẻ với nhau rất nhiều điều, những khoảng thời gian vui vẻ, những khi thất vọng và cả những ước mơ.

Tôi biết cậu rất hạnh phúc khi đến Brazil, dù đang sinh sống ở một đất nước khác, nhưng cậu không bao giờ ngừng yêu quê hương của mình. Năm nay, tôi đã dành thời gian với cậu nhiều hơn chính gia đình của mình, tôi đã có một người anh em tuyệt vời suốt mùa giải, đôi khi không giữ được bình tĩnh nhưng luôn là người có trái tim rộng lượng và không bao giờ ngần ngại giúp đỡ bất kỳ ai, ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Brandao tro lai Gia Lai dua tang dong doi
Brandao và Paollo trên sân cỏ

Cảm giác thật lạ khi cậu không còn ở đây nữa, người mà mới ngày trước vẫn còn cùng tôi cười đùa. Đến bây giờ tôi vẫn chưa thể đón nhận được những điều này, tôi cũng không biết dùng từ nào để diễn tả cảm giác của mình, khi biết chúng ta không còn cười với nhau được nữa. Hình ảnh tôi luôn nhớ là cậu luôn mỉm cười và làm điều cậu thích nhất, chơi bóng.

Cầu Chúa an ủi trái tim của gia đình, bạn bè và tất cả những người yêu quý cậu, người anh em của tôi. Thiên đường giờ đã có thêm một ngôi sao mỉm cười. Paollo Madeira”.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X