Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo HAGL chia sẻ lý do thay đổi kiểu tóc

Chủ Nhật 11/06/2023 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt tập trung ĐT quốc gia lần này, tiền đạo Đinh Thanh Bình là cái tên được HLV Philippe Troussier bổ sung và đã xuất hiện với kiểu đầu lạ lẫm.

“Mái tóc của tôi đặc biệt là vì mọi hôm tôi cắt tóc cho con. Thế là tôi cũng cắt tóc cho mình luôn.” – Đinh Thanh Bình trả lời khi được hỏi về kiểu đầu của mình. Chân sút HAGL là cái tên được triệu tập trong danh sách bổ sung với phong độ tốt từ đầu mùa giải. Trong vòng đấu gần nhất khi HAGL đến làm khách tại Hải Phòng, Thanh Bình không góp mặt cùng toàn đội vì án treo giò.

Tiền đạo này tiết lộ mất 1-2 ngày đầu tiên để hoà nhập với các đồng đội trên ĐT quốc gia, còn hiện tại thì mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Chân sút HAGL cũng thừa nhận sự khó khăn khi tiếp cận với chiến thuật của HLV Philippe Troussier: “Các em U23 Việt Nam đã có thời gian gắn bó dài hơn với thầy Troussier. Vì thế, khi đội tuyển quốc gia tập chung, có gì chưa hiểu thì chúng tôi sẽ nhìn theo đó để tập luyện.

Tiền đạo HAGL chia sẻ lý do thay đổi kiểu tóc 1
Đinh Thanh Bình trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Tôi không đặt mục tiêu quá lớn trong đợt tập trung này. Tôi muốn thể hiện bản thân mình cho HLV mới, để hoàn thiện bản thân mình hơn. Danh sách ngày mai sẽ chốt, tôi không biết mình có được lựa chọn hay không. Nếu được ra sân thì tôi sẽ cố gắng hết mình”.

Ở đợt tập trung lần này, Đinh Thanh Bình sẽ phải cạnh tranh vị trí với những cái tên giàu kinh nghiệm trên hàng công như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Hải, Tiến Linh và Nhâm Mạnh Dũng. Khi được hỏi về điểm mạnh của mình, anh cho biết: “Tôi có khả năng tì đè mạnh mẽ và muốn làm điều đó tốt hơn. Tất cả tiền đạo cắm đều có những kĩ năng nhất định và bản thân tôi cũng vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X