Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo HAGL ấp ủ giấc mơ được khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ Tư 26/09/2018 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, tiền đạo Nguyễn Văn Anh của CLB HAGL đã thể hiện khao khát được một lần khoác áo ĐTQG trong tương lai.

Tiền đạo HAGL ấp ủ giấc mơ được khoác áo ĐT Việt Nam 

Nguyễn Văn Anh là cái tên mới được nhắc đến gần đây của CLB HAGL. Anh được xem là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn cao nhất bên phía đội bóng phố núi tại V-League 2018.

Tính từ đầu mùa giải tới giờ cầu thủ quê Hải Dương mới có vỏn vẹn 74 phút thi đấu trong hai trận đấu. Mặc dù vậy anh vẫn kịp ghi được 2 bàn thắng, một trong chiến thắng 3-1 của HAGL trước Cần Thơ, một trong trận thua 3-5 trước CLB TP.HCM.

Tien dao HAGL Nguyen Van Anh
Tiền đạo Nguyễn Văn Anh mong muốn được khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai

Thi đấu cùng thời với Văn Toàn, Văn Thanh ở đội U11 Hải Dương, tuy nhiên chặng đường sự nghiệp của Văn Anh lại không được thuận lợi như chúng bạn. Sau khi tốt nghiệp, anh được HAGL cho các đội hạng dưới như Kon Tum hay Bình Phước mượn.

Mùa giải năm nay, Văn Anh trở lại HAGL. Dù không chiếm được một suất đá chính nhưng tiền đạo người Hải Dương vẫn nỗ lực tập luyện để được HLV Dương Minh Ninh trọng dụng. Mới đây, anh cũng ấp ủ giấc mơ lớn hơn là lọt vào ‘mắt xanh’ HLV Park Hang Seo và được gọi lên ĐTQG trong tương lai.

Văn Anh chia sẻ: "Tôi rất ghen tỵ, ghen tỵ lắm khi cùng nhau vào đây, tập luyện từ nhỏ đến lớn nhưng mỗi người một hoàn cảnh, số phận khác nhau. Đó cũng là động lực để tôi cố gắng cho chặng đường sắp tới. Tôi sẽ cố gắng tập luyện để một ngày nào đó được khoác áo ĐTQG như Toàn, như Thanh".

Cuối tuần này, HAGL của Văn Anh có chuyến làm khách được dự báo vô cùng khó khăn trước đội bóng đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng Nam Định. Với việc tạo được ấn tượng trong những trận đấu vừa qua, cơ hội ra sân của chân sút 22 tuổi này là rất khả quan. Đây cũng là dịp để anh phô diễn tài năng qua đó ghi điểm với BHL HAGL cũng như HLV Park Hang Seo. 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Nam Định tin vào 70% cơ hội trụ hạng nếu thắng HAGL
Trong một tuyên bố mới đây, HLV Nguyễn Văn Sỹ tin tưởng vào khả năng trụ hạng thành công của đội nhà nếu đánh bại HAGL tại Thiên Trường vào ngày 28 tới.
Trưởng đoàn HAGL bất ngờ tỏ tình với Quế Ngọc Hải
Trong một chia sẻ gần đây, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết đội bóng phố núi đang cần một cầu thủ cỡ Quế Ngọc Hải.
Thi đấu bết bát, CLB HAGL vẫn dẫn đầu V-League ở khoản này
Thống kê từ VPF cho biết, CLB HAGL đang là đội bóng có độ phủ kín sân tại V-League 2018 dẫn đầu trong số 14 đội bóng dự giải.
Hạn chế của HAGL: Đâu rồi mục tiêu phấn đấu?
Những mùa vừa qua, HAGL chỉ đứng ở top cuối và mùa này vẫn vậy, câu hỏi đá đẹp liệu đã đủ với HAGL tiếp tục được đặt ra khi đội bóng phố núi mùa này tiếp tục...
HAGL khủng hoảng: Thay tướng được chưa?
Trong những lần khủng hoảng trước đây, CLB HAGL thường có những sự thay thế trên băng ghế HLV để giúp đội bóng thi đấu hứng khởi trở lại. Và liệu điều đó sẽ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X