Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Đình Bắc về đá vòng loại giải U21 Quốc gia

Thứ Bảy 13/07/2024 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc ít được thi đấu thường xuyên trong một thời gian dài vì chấn thương, tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc mới đây đã được Quảng Nam đăng ký thi đấu ở vòng loại U21 Quốc gia nhằm duy trì thể lực và cảm giác bóng.

Theo đó ngôi sao tuyển thủ quốc gia Nguyễn Đình Bắc mới đây đã tái xuất trong màu áo đội U21 Quảng Nam thi đấu tại vòng loại giải vô địch U21 Quốc gia 2024 diễn ra tại Gia Lai.

Tiền đạo Đình Bắc về đá vòng loại giải U21 Quốc gia 1
Đình Bắc được Quảng Nam đăng ký thi đấu ở vòng loại U21 Quốc gia 2024

Ngay ở trận ra quân tại Hàm Rồng (Pleiku) trong khuôn khổ vòng loại bảng C, Đình Bắc với tấm băng thủ quân trên tay đã dẫn dắt các đồng đội thi đấu tự tin và lấn lướt trước đội U21 Đắk Lắk. Và họ đã sớm có bàn thắng từ phút thứ 10 do công của Nguyễn Đức Trường. 

Trong vai trò nhạc trưởng của lối chơi và rất chịu khó đột phá, xung kích ở tuyến đầu, Đình Bắc đã thi đấu đầy nhiệt huyết và quyết tâm. Đáng tiếc là U21 Quảng Nam đã không thể giành được 3 điểm chung cuộc khi Đức Trường lại đá phản lưới ở phút 86, qua đó khiến Quảng Nam chỉ giành được 1 điểm trong ngày ra quân.

Dẫu sao đây cũng là một bài học để đội bóng xứ Quảng có thêm quyết tâm giành chiến thắng ở các trận đấu sắp tới trước hai đối thủ rất mạnh là HAGL và Đà Nẵng. 

Với bản thân Đình Bắc, hi vọng cầu thủ này sẽ sớm lấy lại phong độ cao nhất để giúp U21 Quảng Nam vượt qua vòng loại. Sau khi nổi danh với pha ghi bàn vào lưới Nhật Bản tại vòng chung kết Asian Cup 2023, Đình Bắc đã không may dính chấn thương ở giải U23 châu Á diễn ra hồi tháng 4.

Điều này đã khiến Đình Bắc phải rời xa sân cỏ trong một quãng thời gian dài. Anh chỉ được vào thay người ở đầu hiệp 2 của 2 trận vòng đấu 25 và 26 của V-League của CLB Quảng Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X