Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Việt Nam trở lại sân tập cùng CLB Quảng Nam

Thứ Tư 19/06/2024 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc mới đây đã trở lại tập luyện trên sân cùng CLB Quảng Nam sau thời gian nghỉ dài vì điều trị chấn thương.

Đình Bắc trở lại sân tập cùng CLB Quảng Nam sau chấn thương

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã hào hứng đăng tải tấm hình trên sân tập cùng dòng nội dung: “Được đá bóng là sướng nhất”.

Đây mới là buổi tập đầu tiên của chân sút sinh năm 2004 cùng CLB Quảng Nam kể từ khi trở lại sau chấn thương. Dù vậy, anh đã nỗ lực hoàn thành giáo án mà HLV Văn Sỹ Sơn đề ra. Tâm lý Đình Bắc cũng khá thoải mái và không gặp khó khăn gì.

Có thể thấy, tuyển thủ U23 Việt Nam đã hồi phục trở lại và nhiều khả năng sẽ tái xuất ở những trận đấu sắp tới tại V.League 2023/24. Trước đó, Đình Bắc dính chấn thương dây chằng cổ chân gặp phải ở trận mở màn VCK U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam.

Sao U23 Việt Nam trở lại sân tập cùng CLB Quảng Nam 1
Đình Bắc đã trở lại tập luyện cùng Quảng Nam sau chấn thương

Vào đầu tháng 5 vừa qua, cầu thủ này đã tái khám và điều trị hồi phục chức năng sau chấn thương tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Anh được các bác sĩ chẩn đoán là đang có sự hồi phục tốt và nhiều khả năng trở lại vào tháng 6 này.

Sự trở lại của tiền đạo Đình Bắc là vô cùng cần thiết với đội bóng xứ Quảng. Chia sẻ sau chuyến làm khách trước Bình Định tại vòng 22 V.League 2023/24, HLV Văn Sỹ Sơn bày tỏ:

"Vừa rồi Đình Bắc có nhắn tin xin phép tôi ở ngoài Hà Nội. Mong rằng bạn ấy về sớm để có thể giúp được tí nào cho đội. Lực lượng của chúng tôi thực sự hơi mỏng".

Đội bóng dưới quyền HLV Văn Sỹ Sơn hiện đang tạm đứng vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng V.League 2023/24 với 29 điểm, nhiều hơn 3 điểm so với đội áp chót là CLB HAGL 3 điểm (26 điểm).

Nếu giành chiến thắng trước SLNA ở vòng 24, đội cũng có 26 điểm, CLB Quảng Nam sẽ chính thức trụ hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X