Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Tiền đạo Công Vinh tuyên bố giải nghệ

Thứ Năm 08/12/2016 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi kết thúc AFF Cup 2016, tiền đạo Công Vinh không những chia tay ĐTQG mà còn quyết định chấm dứt sự nghiệp cầu thủ.

Cong Vinh chia tay su nghiep cau thu
Công Vinh chia tay sự nghiệp cầu thủ


Tối qua, Công Vinh và ĐT Việt Nam đã bước vào trận đấu quyết định tại lượt về bán kết AFF Cup 2016. Đây có thể là trận đấu cuối cùng của CV9 cho ĐTQG bởi nếu thua anh cũng sẽ giã từ sự nghiệp Quốc tế. Thật không may khi chúng ta đã không thể vượt qua Indonesia dù đã kéo được đối thủ sang hiệp phụ. Sau trận đấu này thì hàng loạt những trụ cột như Thành Lương, Đình Luật đã giã từ màu áo ĐTQG.


Về Công Vinh, tiền đạo xứ Nghệ đã quyết định giã từ ĐTQG từ trước. Tuy nhiên sáng nay, CV9 đã đưa ra quyết định còn sốc hơn, đó là chính thức giải nghệ. Điều này có lẽ bắt nguồn từ việc anh bị Bình Dương cắt đứt hợp đồng trong lúc tập trung đội tuyển chuẩn bị cho AFF Cup 2016.
 

Dư âm Việt Nam 2-2 Indonesia: Cái chết được báo trước
Chỉ cần thắng tối thiểu 1-0 là chúng ta sẽ lội ngược dòng để vào chung kết, nhưng rồi hy vọng bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu. Thầy trò HLV Hữu Thắng chỉ có...


Công Vinh tuyên bố trên fanpage chính thức của mình: “Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trải tất cả cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn cổ động viên đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng tôi dù lúc thành công hay khi thất bại. Tôi luôn biết ơn các bạn. Ngày hôm nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình, cảm ơn vì tất cả”.

Trong sự nghiệp của mình, Công Vinh đã có tất cả 83 lần khoác áo ĐTQG, ghi được 51 bàn thắng. Anh đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Việt Nam từ trước đến nay. Tại sân chơi AFF Cup, Công Vinh cũng là một tượng đài với 1 lần lên ngôi vào năm 2008 và ghi tới 15 bàn thắng, đứng thứ 2 trong sách những cầu thủ lập công nhiều nhất ở giải vô địch Đông Nam Á.
 


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X