Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tuyển nhân viên cho quán cafe mới mở

Thứ Sáu 24/11/2017 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày 20/11 vừa qua, tiền đạo Công Phượng đã khai trương quán cà phê mang tên mình tại Gia Lai.


Song song với việc đá bóng kiếm tiền, Công Phượng đang lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, khi mở quán cà phê ngay tại phố Núi Pleiku. Được biết, đây là ý tưởng đã ấp ủ từ lâu của tiền đạo sinh năm 1995, khi anh muốn trực tiếp giao lưu với người hâm mộ và cũng là nơi để kiếm thêm thu nhập. Theo đó, quán cà phê của Công Phượng mang tên CP10.
 
Cái tên này được bắt nguồn từ thương hiệu của những cầu thủ nổi tiếng, với tên ghép từ chữ cái đầu tiên cùng với số áo của mình. Tiêu biểu là Ronaldo lấy thương hiệu CR7, hay như CV9 của Lê Công Vinh. Quán cà phê của chân sút HAGL cũng bày bán một số sản phẩm khắc hình anh, bên cạnh dòng slogan khá nổi bật: “Bóng đá là đam mê, cà phê là tri kỷ”.

Cong Phuong tuyen nhan vien cho quan cafe moi mo hinh anh
Quán cafe mới mở của Công Phượng

Trong ngày khai trương quán cà phê, Công Phượng nhận được rất nhiều lời chúc tụng từ các fan hâm mộ, trong đó không ít CĐV đã tụ tập thành những nhóm nhỏ để đến chia vui cùng chân sút 22 tuổi. Bên cạnh đó, cầu thủ gốc Nghệ An cũng đang cần tuyển nhân viên phục vụ quán, khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra khá thích thú. Theo đó, rất nhiều fan của chàng tiền đạo này đã rủ nhau đi ứng tuyển, với hy vọng được làm việc trực tiếp với thần tượng của mình.
 
Ở mùa giải năm nay, Công Phượng đã có 7 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo sau 25 vòng đấu. HAGL trong giai đoạn cuối của mùa giải cũng đang thi đấu rất tốt, với những kết quả rất tích cực từ khi GĐKT Chung Hae Song nhậm chức. Vào cuối tuần này, Công Phượng và các đồng đội sẽ có cơ hội kết thúc mùa giải với vị trí thứ 9, nếu HAGL hạ gục SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku. Cụ thể, đội bóng sông Hàn đang có bằng điểm với HAGL, nhưng tạm thời xếp trên do hiệu số bàn thắng bại.

Công Phượng nhận mức lương bao nhiêu 1 tháng?
Được đánh giá là một trong những cái tên phủ sóng lớn nhất làng bóng đá Việt Nam, mức lương của tiền đạo Công Phượng cũng rất được chú ý.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X