Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng trông "xuống sắc" trong hình ảnh mới nhất

Thứ Tư 04/09/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng ngày 4/9, tài khoản mạng xã hội facebook 'Nguyễn Công Phượng Jmg' của tiền đạo xứ Nghệ đã cập nhật hình ảnh mới nhất về cầu thủ này. 

Theo đó tiền đạo Nguyễn Công Phượng trông khá 'xuống sắc' ở hình ảnh cập nhất mới nhất. Ở tuổi 29, chân sút quê Đô Lương Nghệ An đang trải qua chuỗi ngày tháng khó khăn ở đội bóng Nhật Bản, Yokohama FC.

Tiền đạo Công Phượng trông xuống sắc trong hình ảnh mới nhất 1
Công Phượng trông khá... 'hom hem' ở tuổi 29.

Tính tới thời điểm hiện tại, cựu chân sút HAGL mới chỉ có 84 phút thi đấu qua hai lần ra sân cho đội bóng thành phố cảng Yokohama tại J. League Cup. So với mùa bóng 2023 thì Phượng lúc này đã được sử dụng nhiều hơn. 

Tuy nhiên anh vẫn không có cơ hội cạnh tranh một suất thi đấu tại đội 1 Yokohama FC khi vắng mặt trong toàn bộ 29 vòng đấu đã qua tại giải J-League 2. Bên cạnh đó, Công Phượng cũng không có tên trong danh sách đăng ký ở hai trận đấu của Yokohama tại giải Emperor Cup.

Cũng bởi việc có quá ít cơ hội ra sân tại Nhật Bản nên Công Phượng lúc này đã gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vị trí tại đội tuyển Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1995 đã vắng mặt trong toàn bộ chiến dịch vòng loại World Cup 2026 của ĐT Việt Nam. 

Lần cuối Phượng góp mặt trên tuyển là trong trận giao hữu với Palestine hồi tháng 9 năm ngoái. Ở trận này, Công Phượng đã thi đấu 45 phút và ghi 1 bàn thắng.

Công Phượng lần đầu tiên đá chính cho đội bóng Nhật BảnCông Phượng lần đầu tiên đá chính cho đội bóng Nhật Bản
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có lần đầu tiên góp mặt trong đội hình xuất phát của Yokohama FC kể từ khi gia nhập đội bóng Nhật Bản từ đầu năm 2023.
Công Phượng chưa hài lòng sau trận đầu tiên của mình tại YokohamaCông Phượng chưa hài lòng sau trận đầu tiên của mình tại Yokohama
Sau trận đấu đầu tiên của mình cho Yokohama FC ở mùa giải năm nay, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của mình.
Công Phượng gây sốt khi phục vụ cà phê cho đồng đội tại Nhật BảnCông Phượng gây sốt khi phục vụ cà phê cho đồng đội tại Nhật Bản
“Bóng đá và cà phê”, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đăng tải trên trang cá nhân khi chia sẻ đến người hâm mộ về dự án mới của mình.
Hùng Dũng nhận món quà đặc biệt của Công Phượng khi sang du lịch Nhật BảnHùng Dũng nhận món quà đặc biệt của Công Phượng khi sang du lịch Nhật Bản
Theo đó tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã nhận được món quà là cặp vé vào cửa xem CLB Yokohama thi đấu hôm thứ Bảy vừa qua từ người đồng đội cũ Nguyễn Công Phượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X