Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng sắp có đối thủ mới đến từ Inter Milan

Thứ Hai 12/08/2019 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viễn cảnh được ra sân thường xuyên đang ngày càng u ám hơn với Công Phượng khi BLĐ Sint- Truidense đang có kế hoạch một chân sút đến từ Inter Milan.

Sau hai thất bại liên tiếp ở những vòng đấu đầu tiên của mùa bóng mới, CLB Sint- Truidense đã gặp một sức ép rất lớn tới từ NHM đội bóng.

Điều này buộc 'Chim hoàng yến' phải có những sự bổ sung trước khi phiên chợ chuyển nhượng Hè 2019 chính thức đóng cửa.

Tiền đạo Công Phượng sắp có đối thủ mới đến từ Inter Milan hình ảnh
Facundo Colidio sẽ là đối thủ khó chịu với Công Phượng trong cuộc cạnh tranh suất ra sân tại Sint- Truidense

Và trong một động thái gần đây, CLB Sint- Truidense đã ở rất gần một bản hợp đồng với ngôi sao trẻ năm nay mới 19 tuổi, Facundo Colidio từ Inter Milan. Giống như trường hợp của Công Phượng, cầu thủ này sẽ đến Sint Truidense theo dạng hợp đồng cho mượn.

Như vậy là tiền đạo xứ Nghệ lại sắp có thêm một đối thủ cạnh tranh suất ra sân trên hàng công Sint- Truidense. Và nếu không cho thấy sự tiến bộ, nhất là ở khả năng di chuyển không bóng, rất có thể Công Phượngsẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị ở trong suốt mùa giải.

Cách đây ít hôm, chân sút HAGL đã bị gạt ra khỏi danh sách 19 cầu thủ Sint- Truidense trong trận tiếp Standard Liege trên sân nhà. Đó là lần đầu tiên kể từ khi đến Bỉ, anh vắng bóng trong danh sách đăng ký thi đấu giải vô địch quốc gia nước này.

Ở vòng 4 Jupiler Pro League vào cuối tuần này, Sint Truidense sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân của Royal Antwerp (ngày 18/8). Đây là đội bóng được đánh giá cao hơn Sint- Truidense, khi xếp thứ 6 ở mùa giải năm ngoái. Và nếu Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thì đó cũng không phải chuyện quá bất ngờ.

Xem lại pha kiến tạo đầu tiên của Công Phượng ở Sint-Truidense

Phóng viên Bỉ chỉ ra hạn chế khiến Công Phượng khó thích nghi tại Sint- Truidense
Trong một chia sẻ mới đây, một phóng viên Bỉ là ông Maarten Elst đã chỉ ra hạn chế lớn của Công Phượng tại Sint- Truidense.
Sint-Truidense thắng trận đầu ở giải VĐQG Bỉ trong ngày Công Phượng vắng mặt
Tối 11/8, Sint-Truidense giành chiến thắng 2-1 trước Standard Liege, qua đó có 3 điểm đầu tiên tại giải vô địch quốc gia Bỉ trong ngày tiền đạo xứ Nghệ không...
Công Phượng gặp thách thức lớn khi Sint- Truidense muốn mua Messi Hàn Quốc
Với việc ban lãnh đạo CLB Sint- Truidense đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ được mệnh danh là Messi Hàn Quốc - Lee Seung Woo, cơ hội ra sân của Công Phượng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X