Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"HAGL đã giành chiến thắng xứng đáng"

Thứ Sáu 27/10/2017 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ghi bàn quyết định ở phút 89 giúp HAGL đánh bại Hà Nội 3-2 tối 27/10, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho rằng đội nhà đã phát huy tối đa năng lực để giành được kết quả xứng đáng.


Đội bóng của bầu Đức đã chấm dứt chuỗi 5 trận hòa và thua bằng việc đánh bại đội đầu bảng Hà Nội 3-2. Công Phượng là người ghi bàn thắng quyết định sau đường kiến tạo rất thuận lợi của Văn Toàn. Kết quả này không khiến HAGL cải thiện nhiều về thứ hạng nhưng làm cho đội bóng của bầu Hiển gặp khó khăn trên hành trình chinh phục ngôi vô địch.

“Hôm nay cả hai đội đều thi đấu rất tốt. Hà Nội đang dẫn đầu trong khi HAGL đứng ở tốp cuối bảng nên chúng tôi phải cố gắng hết sức để lấy lại hình ảnh. May mắn đã mỉm cười với chúng tôi, nhưng đó cũng là kết quả xứng đáng với những gì HAGL đã thể hiện”, Công Phượng chia sẻ.
HAGL da gianh chien thang xung dang hinh anh
Minh Vương ghi 1 bàn đẹp mắt giúp HAGL có chiến thắng kịch tính 3-2. Ảnh: Nguyễn Đăng.


Gặp Hà Nội là trận đấu đầu tiên GĐKT Chung Hae-seong dẫn dắt HAGL thi đấu trên sân nhà. Chuyên gia bóng đá người Hàn Quốc đã tạo nên luồng sinh khí mới cho đội bóng. Ở hai trận gần nhất có ông trong cabin chỉ đạo, đội bóng phố núi bất bại (hòa Quảng Nam và thắng Hà Nội”.

"Có HLV, tinh thần toàn đội đã khác, không khí tốt hơn, đoàn kết hơn. Nhưng không phải vì HLV mới mà chúng tôi mới cố gắng, mà điều đó toàn đội đã thể hiện trong suốt mùa giải. Hôm nay, HAGL đã thắng xứng đáng. Tôi rất vui vì điều này”, Công Phượng chia sẻ thêm.

Còn tiền vệ Tuấn Anh có trận đấu đầu tiên cho HAGL kể từ tháng 9. Anh vào sân ở cuối trận, thời điểm đội nhà đang có thế trận khó khăn. Anh nói: “Hôm nay Hà Nội đá rất tốt. Tôi vào sân khi đội đang chịu sức ép mạnh mẽ. Nhưng HAGL đã cố gắng hết sức để có được chiến thắng đầu tiên sau một thời gian dài. Thật sự HLV mới đã tạo nên không khí mới ở đội bóng, toàn đội thi đấu gắn kết hơn”.

Trận HAGL vs Hà Nội là lần đầu tiên HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo xem 1 trận đấu tại V.League. Qua đó, ông sẽ tuyển chọn những cầu thủ lên ĐTQG, chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 tối 14/11. Ông có chủ trương xây dựng lối chơi kiểm soát, ban bật nhiều.

Theo Tuấn Anh, điều này giúp các cầu thủ được gọi lên không mất nhiều thời gian để thích nghi. Anh nói: “Tôi nghĩ cầu thủ ĐTQG đều có trình độ cao nên việc thích ứng với lối chơi mà ông ấy đề ra không khó. Cầu thủ chuyên nghiệp phải làm quen với nhiều phong cách chơi khác nhau”.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X