Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng nhận giải thưởng cá nhân ở Asian Cup 2019

Thứ Bảy 26/01/2019 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc nhận được nhiều sự bình chọn nhất của NHM, Công Phượng đã giành giải Bàn thắng đẹp nhất vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Công Phượng nhận giải thưởng cá nhân ở Asian Cup 2019

Tiền đạo Công Phượng 'nổ súng' ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho ĐT Việt Nam trước Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019. Đó là bàn thắng được thực hiện ở phút 51 của trận đấu.

Xuất phát từ pha đi bóng rồi chuyền như đặt của Trọng Hoàng và Công Phượng đã có một pha chạy chỗ thông minh rồi dứt điểm bước một đầy sự quyết đoán, đánh bại hoàn toàn thủ môn của Jordan.

Tiền đạo Công Phượng nhận giải thưởng cá nhân ở Asian Cup 2019 hình ảnh
Bàn thắng của Công Phượng được bình chọn đẹp nhất vòng 1/8 Asian Cup

Và với pha lập công này, Công Phượng đã giành giải Bàn thắng đẹp nhất vòng 1/8 Asian Cup 2019. Theo công bố của trang chủ LĐBĐ châu Á AFC, bàn thắng của CP10 nhận được 217698 bình chọn, chiếm tỉ lệ 74%.

Số lượt bình chọn dành cho Công Phượng gấp gần 4 lần so với bình chọn cho tiền đạo 28 tuổi Mirlan Murzaev (Kyrgyzstan) với bàn thắng vào lưới chủ nhà UAE với 59.519 bình chọn. Người về thứ 3 là tiền vệ Baha Abdel Rahman, nhận được 13.029 bình chọn, đạt tỉ lệ 4% với pha sút tung lưới Đặng Văn Lâm mở tỷ số cho Jordan.

Đây có thể xem như một phần thưởng an ủi cho Công Phượng sau khi anh và các đồng đội đã phải dừng bước trước Asian Cup 2019 trước Nhật Bản. Giải đấu này cũng thấy sự tiến bộ ấn tượng của tiền đạo xứ Nghệ so với AFF Cup, giải đấu mà anh thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị.

Highlight Việt Nam vs Jordan

Fox Sports Asia chỉ ra 2 tuyển thủ Việt Nam đủ sức tới châu Âu thi đấu
Trong một bài viết mới đây, tờ Fox Sports Asia đã dành lời khen cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam, đồng thời chỉ ra hai cái tên có thể chơi bóng ở châu Âu.
ĐT Việt Nam sẽ được hàng chục ngàn CĐV chào đón khi về nước
Ước tính sẽ có hàng chục ngàn CĐV sẽ nhuộm đỏ các con đường từ sân bay Nội Bài về trung tâm thủ đô Hà Nội để đón đội tuyển Việt Nam sau hành trình đáng nhớ tại...
Báo Đức tiếc nuối khi ĐT Việt Nam thiếu một yếu tố để hạ gục Nhật Bản
Trong một bài viết mới đây, hãng truyền thông Deutsche Welle đã chỉ ra điều đáng tiếc nhất mà ĐT Việt Nam không thể thực hiện được ở trận đấu với Nhật Bản.
Nhà báo Anh tin tưởng ĐT Việt Nam đã có thể mơ tới World Cup
Chứng kiến màn thi đấu quả cảm không biết mệt mỏi của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản ở trận đấu tứ kết Asian Cup, nhà báo Anh Sean Carrol tỏ ra lạc quan về tương...
Bóng đá Việt Nam: Những việc cần phải làm sau thành công hôm nay....
Sau những kỳ vọng, bê bối và đổ nát trước đó, phép màu đã đến với bóng đá Việt Nam, nhưng phép màu sẽ chẳng đến nếu không có sự cố gắng, cống hiến và cả tài...
Trận Việt Nam - Nhật Bản tạo kỷ lục người xem mới ở Hàn Quốc
Sức nóng của ĐT Việt Nam lúc này đã không còn thua kém ĐT Hàn Quốc khi một lần nữa người ta chứng kiến số lượng người xem kỷ lục trên truyền hình Hàn Quốc.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X