Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng quyết đá đôi công với U20 Argentina

Thứ Bảy 13/05/2017 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng của U22 Việt Nam thừa nhận U20 Argentina có trình độ và nền tảng thể lực rất cao. Tuy nhiên, toàn đội sẽ nỗ lực để giành kết quả có lợi ở trận đấu lúc 19h ngày 14/5.


Tối 12/5, ở buổi tập làm quen sân Mỹ Đình trước trận đấu với U20 Argentina, đội trưởng U22 Việt Nam khẳng định anh cùng các đồng đội không chịu áp lực tâm lý trước đối thủ hơn mình cả về trình độ và thể lực.
Tien dao Cong Phuong quyet da doi cong voi U20 Argentina hinh anh
Công Phượng sẽ mang băng đội trưởng U22 Việt Nam ở cuộc so tài với U20 Argentina (trận đấu diễn ra lúc 19h ngày 14/5, trên SVĐ Mỹ Đình).

"Tôi đã xem trận đấu U20 Argentina đánh bại U20 Việt Nam. Họ xây dựng chiến thuật và kỹ thuật rất tốt. Tuy nhiên, tôi cũng tự tin sẽ cùng đồng đội đá sòng phẳng, cống hiến và chơi đôi công với U20 Argentina trên sân Mỹ Đình", tiền đạo Công Phượng, đội trưởng U22 Việt Nam đặt quyết tâm.

Tuấn Anh, Công Phượng nói gì về sức mạnh của U20 Argentina 2 trụ cột của U22 Việt Nam thừa nhận đối thủ U20 Argentina có trình độ kỹ thuật và nền tảng thể lực rất cao. Tuy nhiên, toàn đội sẽ tập trung và nỗ lực hết sức để giành kết quả có lợi ở cuộc so tài lúc 19h ngày 14/5.

Tiền đạo xứ Nghệ phân tích thêm, nhân sự U22 Việt Nam tập trung đợt này gồm nhiều cầu thủ từng đá với nhau thời gian dài ở U19 hoặc ở cấp câu lạc bộ, bởi vậy sự kết dính sẽ là sức mạnh của anh và các đồng đội.

"Bóng đá là môn thi đấu tập thể, toàn đội sẽ phối hợp nhiều hơn chứ không dựa vào một cá nhân nào đó. Ngoài ra, các tình huống cố định tạo ra nhiều bàn thắng, đó sẽ là cơ hội để U22 Việt Nam khai thác", Công Phượng chia sẻ.

HLV Hữu Thắng giải thích băng đội trưởng của Công Phượng Vị HLV xứ Nghệ hy vọng băng đội trưởng sẽ là động lực giúp Công Phượng trưởng thành nhanh hơn trong màu áo U22 Việt Nam.

Sau Công Phượng, đồng đội Nguyễn Tuấn Anh cũng có những nhận định về đối thủ U20 Argentina. "Trình độ của họ rất cao, nền tảng kỹ thuật tốt. Tôi sẽ cố gắng hết sức để hạn chế những điểm mạnh của U20 Argentina. Tôi nghĩ toàn đội cần tập trung hơn nữa, đá nhanh hơn nữa".

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X