Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng lần thứ hai được ra sân ở J-League 2

Thứ Hai 20/06/2016 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL ra sân thi đấu từ phút 79 nhưng không thể giúp CLB Mito Hollyhock tránh khỏi thất bại 0-1 ở vòng 19 J-League 2.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Đây là lần thứ hai Công Phượng được thi đấu ở J-League 2. Trước đó, anh cũng vào sân từ ghế dự bị ở phút 88, và phần nào mang lại may mắn cho đội nhà trong trận gặp Sapporo tại vòng 12. Mito Hollyhock trận đó có bàn gỡ hoà ở những phút bù giờ.
Tien dao Cong Phuong lan thu hai duoc ra san o J-League 2 hinh anh
Công Phượng chưa có nhiều cơ hội thể hiện ở Nhật Bản.


Vòng này, Mito Hollyhock làm khách trên sân của Renofa Yamaguchi. Đây là vòng đấu dự báo “lành ít dữ nhiều” với đội bóng của Công Phượng. Bởi Renofa Yamaguchi đang có phong độ tốt, xếp trên tới 11 bậc (7 so với 18).

Tuy nhiên, thực tế thì đội khách đã thi đấu đầy nỗ lực, thậm chí chơi ăn miếng trả miếng sòng phẳng trong hiệp một. Ở hiệp hai, Renofa Yamaguchi đẩy cao đội hình, quyết tâm có ba điểm. Và đến phút 74, điều họ mong muốn cũng thành hiện thực, khi tiền đạo Fukumitsu sút tung lưới thủ môn Koji Homma mở tỷ số.

Sau bàn thua ít phút, HLV Takayuki Nisiyaga tung Công Phượng vào sân thay Akihiro Hyodo với hy vọng chân sút đến từ Việt Nam có thể tạo đột biến. Tuy nhiên, quãng thời gian ít ỏi còn lại không đủ để Công Phượng thể hiện. Anh và các đồng đội chấp nhận thất bại 0-1, qua đó tiếp tục đứng ở nhóm cuối.

Ở vòng đấu này, CLB Yokohama của Tuấn Anh cũng nhận thất bại 1-2 trước Gifu. Không may mắn như Công Phượng, Tuấn Anh vẫn chưa được đăng ký thi đấu ở J-League 2. Hiện tại Yokohama đứng thứ 16, hơn hai bậc so với Mito Hollyhock.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X