Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng lần đầu đá chính, Sint Truidense thua đội hạng dưới

Thứ Năm 18/07/2019 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu với CLB KVSK Lommel và thua với tỷ số 1-2, tiền đạo Công Phượng đã được Sint Truidense điền tên vào danh sách xuất phát.
Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Bỉ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức trở thành tân binh của CLB Sint-Truidense V.V. Đội bóng Bỉ vui mừng thông báo trên trang chủ: "Công Phượng được gọi là siêu sao bóng đá Việt Nam. Có hơn 2 triệu người theo dõi anh trên facebook và khen ngợi màn trình diễn của anh đầy sức thuyết phục".
Kết quả công Phượng lần đầu được đá chính tại Sint Truidense hình ảnh
Công Phượng có mặt trong danh sách xuất phát

Đêm qua, CLB Sint Truidense đã có trận giao hữu với CLB KVSK Lommel trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau một thời gian có mặt tại Bỉ để làm quen với điều kiện thời tiết, thay đổi múi giờ cũng như tìm sự hòa nhập với các đồng đội, tiền đạo Công Phượng đã được CLB Sint Truidense sử dụng trong đội hình xuất phát ở trận giao hữu trên.

Kết quả cuối cùng là Sint Truidense đã nhận thất bại với tỷ số 1-2. KVSK Lommel là đội đang thi đấu ở giải hạng hai của Bỉ, tức là dưới Sint Truidense (VĐQG Bỉ) một hạng Bàn thắng của Sint Truidense được thực hiện bởi Yohan Boli, cầu thủ vào thay chính Công Phượng, ở giữa hiệp 2 sau khi đã để thủng lưới 2 bàn trong hiệp 1.

Trong trận ra mắt đội bóng mới, Công Phượng nỗ lực thể hiện bằng khả năng kiểm soát bóng và những pha đi bóng kỹ thuật. Sau hai lần xuất ngoại không thành công đến Mito HollyHock (Nhật Bản) và Incheon United (Hàn Quốc), chân sút gốc Đô Lương hạ quyết tâm thi đấu thành công ở châu Âu.
Tiền đạo Công Phượng lần đầu đá chính, Sint Truidense thua đội hạng dưới hình ảnh 2
Tiếc là anh không thể hiện được nhiều và bị thay ra trong hiệp 2

Tuy nhiên, thể lực luôn là điểm yếu của cầu thủ Việt Nam khi sang nước ngoài chơi bóng. Đối thủ của Công Phượng là những hậu vệ đến từ châu Âu với hình thể cao to, tì đè tốt. Tân binh số 15 gặp không ít khó khăn mỗi lần xoay xở trong vòng vây của các cầu thủ Lommel SK.

Dù chưa để lại nhiều dấu ấn trong vài trò của một cầu thủ hộ công do cần phải có thời gian để thích nghi nhưng việc lần đầu tiên được đội bóng của Bỉ sử dụng để thi đấu là một sự trải nghiệm thú vị đối với chân sút đến từ HAGL. Đó là bài kiểm tra rất bổ ích của Công Phượng trong quá trình tìm tiếng nói chung với các đồng đội cũng như tìm chỗ đứng trong đội hình của Sint Truidense khi  giải VĐQG Bỉ sẽ khởi tranh trong vòng 10 ngày tới.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X