Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng lại bị Sint-Truidense gạch tên khỏi danh sách thi đấu

Thứ Sáu 27/09/2019 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được HLV Marc Brys của STVV điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu chuẩn bị cho trận gặp Racing Genk thuộc vòng 9 Giải VĐQG Bỉ (29/9).
Ngoài Công Phượng, chân sút người Hàn Quốc Lee Seung-woo cũng không có tên. HLV Brys tiếp tục tin dùng những gương mặt cũ như Jordan Botaka, De Ridder, Alexandre De Bruyn, Hamza Massoudi hay Alan Goncalves Sousa... cho trận derby thành phố Sint-Truidense.
Tiền đạo Công Phượng lại bị CLB Sint-Truidense gạch tên hình ảnh
Công Phượng đang trải qua giai đoạn quá khó khăn ở Sint-Truidense

STVV bất bại từ sau trận thua 0-2 trước Antwep (18/8). Họ có 3 trận thắng và 2 trận hòa trên mọi mặt trận. Sự ổn định của "Chim hoàng yến" giúp HLV Brys tiếp tục tin vào bộ khung hiện tại. Vì vậy, ông thầy người Bỉ không mạo hiểm tạo ra những thay đổi.

Hôm 26/9, hy vọng tìm kiếm cơ hội ra sân trên đất Bỉ từng được thắp lên với Công Phượng khi số 15 được HLV Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ở trận Cúp Quốc gia gặp OH Leuven. Tuy nhiên, anh phải dự bị suốt 120 phút.

Với Công Phượng, việc bị "đóng băng" ở STVV ảnh hưởng nhiều đến phong độ cũng như cơ hội của anh khi trở về khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam. Chân sút này nhiều khả năng phải dự bị trong các trận gặp Malaysia và Indonesia tại Vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X