Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng hài lòng về trận đấu U23 Việt Nam 3-0 U23 Malaysia

Thứ Ba 07/02/2017 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút của HAGL rất vui khi ghi một bàn thắng góp phần giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Malaysia 3-0 ở trận giao hữu tối 7/2.

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao 24hlịch thi đấu V-League.

Đây là pha lập công đầu tiên của tiền đạo Công Phượng sau thời gian dài, kể từ bàn thắng ghi vào lưới tuyển Indonesia ở trận giao hữu trên sân Mỹ Đình cuối năm 2016. Được trao chiếc băng đội trưởng, cầu thủ của HAGL đã chơi tích cực trong suốt 90 phút có mặt trên sân.
Tien dao Cong Phuong hai long ve tran dau U23 Viet Nam 3-0 U23 Malaysia hinh anh
Công Phượng vẫn còn nhiều pha xử lý lỗi nhưng quan trọng anh đã ghi bàn thắng.


“Ghi được bàn thắng là điều khiến tôi rất vui mừng. Đây sẽ là động lực để tôi phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới. Hôm nay tôi đã nhận được sự giúp sức từ các đồng đội và toàn đội đã có trận đấu thành công. Tôi mong sẽ chơi tốt hơn nữa để đáp lại sự kỳ vọng của ban huấn luyện cũng như đồng đội”, Công Phượng chia sẻ sau trận đấu.

Trong suốt quá trình hội quân tại TP.HCM, Công Phượng là tâm điểm của sự chú ý. Anh lên đội U23 Việt Nam trong bối cảnh không có được phong độ cao tại CLB HAGL. Bên cạnh đó, phong cách chơi quá thiên về cá nhân của anh cũng hứng chịu nhiều chỉ trích.

Bản thân HLV Hữu Thắng phải lên tiếng nhắc nhở cậu học trò. Sự nghiêm khắc của chiến lược gia xứ Nghệ đã giúp Phượng thay đổi theo hướng tích cực hơn. Trong trận đấu với U23 Malaysia, anh chơi đồng đội dù vẫn còn nhiều pha xử lý lóng ngóng, không hợp lý.

“Thời gian qua tôi đã chơi không tốt nhưng nhờ sự giúp đỡ của các thầy và đồng đội tôi đã hoàn thiện bản thân hơn. Sắp tới, tôi sẽ tiếp tục phát huy điều đó, chơi bóng hợp lý hơn. Tôi mong trong năm 2017, tôi và đội tuyển sẽ đạt những kết quả ưng ý nhất”, tiền đạo sinh năm 1995 cho biết.

Việc HLV Hữu Thắng trao chiếc băng đội trưởng cho Công Phượng là điều khá bất ngờ. Anh vượt qua 2 ứng viên nặng ký khác là tiền vệ Đỗ Duy Mạnh (CLB Hà Nội) và trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel). Bước đầu, cầu thủ xứ Nghệ đã đáp ứng được sự tin tưởng của ban huấn luyện. “Tôi chỉ cố gắng làm tốt nhất nhiệm vụ của đội trưởng”, Phượng nói ngắn gọn.

Trong khi đó, HLV U23 Việt Nam cho rằng màn trình diễn tốt trước U23 Malaysia sẽ giải tỏa đáng kể sức ép cho Công Phượng ở chặng đường sắp tới.


Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X