Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng ghi bàn trong trận ra mắt CLB Incheon

Thứ Tư 20/02/2019 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần đầu tiên thi đấu cho CLB Incheon United trong trận giao hữu với Busan Humetro, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã có bàn thắng ra mắt người hâm mộ.
Trên trang thông tin chính thức, CLB Incheon cập nhật dòng chia sẻ bằng tiếng Hàn và tiếng Việt: "Xin chào, đây là CLB Incheon United. Chúng tôi đã có trận giao hữu với Busan Humetro FC trong ngày 20/2/2019 với kết quả hòa 2-2".

"Công Phượng và Choi Bum Kyung là người ghi bàn thắng. CLB đã hoàn thành chuyến tập huấn tại NamHae và trở lại Incheon vào chiều 20/2. Xin cảm ơn", trang này thông báo.
Tiền đạo Công Phượng ghi bàn trong trận ra mắt CLB Incheon hình ảnh
Công Phượng là một trong hai cầu thủ ghi bàn thắng mang về kết quả hòa trong trận giao hữu của Incheon.

Ngay ở trận đầu tiên ra sân trong màu áo mới của đội bóng K-League, tiền đạo của HAGL đã "nổ súng". Đây được coi là màn khởi đầu lạc quan và triển vọng cho chân sút của đội tuyển Việt Nam trong lần thứ hai xuất ngoại.

Trận giao hữu này diễn ra vào sáng 20/2, khép lại chuyến tập huấn của Incheon United tại Nam-hae. Chiều cùng ngày, Công Phượng và các đồng đội di chuyển trở lại Incheon để chuẩn bị cho K-League mùa giải mới.

Trong số ba cầu thủ Việt Nam vừa xuất ngoại, Công Phượng là người khởi đầu may mắn nhất khi có bàn thắng. Trước đó, Văn Lâm mắc sai lầm trong một bàn thua của Muangthong United, trong khi Xuân Trường mất bóng, dẫn tới tình huống Buriam thủng lưới, đều ở các trận giao hữu trước thềm Thai League.
Cong Phuong tin se duoc ra san nhieu tai Incheon United.
Công Phượng tin sẽ được ra sân nhiều tại Incheon United.

Sau thành công cùng U23 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam tại giải U23 châu Á, Asiad, AFF Cup và Asian Cup, Công Phượng nhận được nhiều lời mời của các đội bóng nước ngoài. Theo tư vấn của HLV Park Hang-seo, tiền đạo người Nghệ An chọn gia nhập Incheon United theo hợp đồng mượn cầu thủ một năm.

Một trong những điều được coi là bất lợi của Công Phượng khi sang Hàn Quốc - môi trường chơi bóng khắc nghiệt bậc nhất châu lục - là việc anh sở hữu chiều cao 1,68 m. Tuy nhiên, bản thân anh không cho rằng hình thể khiêm tốn ảnh hưởng nặng nề tới phong độ thi đấu.

Công Phượng nhận định: "Tôi không cao bằng các cầu thủ Hàn Quốc. Tuy nhiên, đó không phải vấn đề quá lớn. Tốc độ, kỹ thuật và kinh nghiệm mới là những thứ quan trọng hơn. Tôi tự tin vào kỹ thuật và tốc độ trong không gian hẹp của mình. Tôi muốn phá vỡ các định kiến đó".


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X