Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng gặp thách thức lớn ở Sint Truidense

Thứ Năm 01/08/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Sint Truidense đang có ý định chiêu mộ thêm một gương mặt tấn công, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tham vọng được ra sân thi đấu của tiền đạo Công Phượng.

 

Theo tiết lộ từ truyền thông Bỉ, CLB Sint-Truidense (STVV) đang theo sát cầu thủ Daniel Sinani của Dudelange. Năm nay 22 tuổi, tuyển thủ người Luxembourg đang được đánh giá có triển vọng phát triển với khả năng thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ tấn công lẫn tiền đạo. 

Tiền đạo Công Phượng gặp thách thức lớn ở Sint Truidense hình ảnh
Công Phượng gặp thách thức lớn khi Sint-Truidense sắp mua thêm một tiền đạo mới

Theo số liệu thống kê, Sinani đã có 72 trận đấu cho Dudelange và để lại dấu ấn lớn với 23 bàn cùng 21 đường kiến tạo. Sự tỏa sáng của cầu thủ 22 tuổi này là một yếu tố giúp đội nhà Luxembourg vô địch giải VĐQG hai mùa giải liên tiếp gần đây.

Tại vòng sơ loại Europa League giữa tuần vừa rồi, Sinani tiếp tục lập công khi vừa có bàn thắng vào lưới Shkendija để giúp Dudelange giành chiến thắng 2-1. Hiện tại, chân sút này cũng là trụ cột ở ĐTQG với 14 lần ra sân và từng ra sân hơn 30 phút khi Luxembourg làm khách trên sân của ĐT Pháp ở vòng loại World Cup 2018.

Theo giới truyền thông Bỉ cho biết, STVV đang nỗ lực hoàn tất bản hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Danel Sinani sớm nhất có thể. Trước đó, họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Yuma Suzuki. Nếu tính cả Công Phượng, STVV đang có tới 5 lựa chọn cho vị trí tiền đạo. Đây sẽ là một thách thức lớn với chân sút Việt Nam trong nhiệm vụ chiếm được một suất thi đấu tại đội bóng Bỉ.

CLB Bỉ nhờ phóng viên Việt Nam dạy cách phát âm “Công Phượng”
Trong một bài đăng mới đây trên trang Facebook của CLB STVV, đội bóng Bỉ đã có những đoạn phim hậu trường thú vị về Công Phượng.
Công Phượng khoe ảnh tập luyện chăm chỉ tại Bỉ
Chân sút xứ Nghệ mới đây đã đăng bức ảnh trong phòng thay đồ cùng các đồng đội sau một buổi tập của CLB Sint- Truidense.
Sint- Truidense nói gì khi Công Phượng bị chê vô danh?
Sau khi Công Phượng bị chê không được biết tới ở châu Âu, người phát ngôn của CLB Sint-Truidense đã lên tiếng bảo vệ chân sút xứ Nghệ.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X