Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng đối mặt với thách thức mới tại Bỉ

Thứ Hai 04/11/2019 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cầu thủ đến từ xứ sở nhiệt đới, thật không đơn giản cho tiền đạo Công Phượng khi phải chống chọi với cái rét ôn đới.

Bây giờ đang là thời điểm bắt đầu mùa đông tại châu Âu. Chính vì thế, thời tiết tại Bỉ vào thời điểm này đang rất lạnh. Đó cũng là một thách thức mới với tiền đạo Công Phượng.

Trong quá khứ, Công Phượng cũng từng được nếm trải mùa đông băng giá khi sang khoác áo Mito Hollyhock, nhưng đó là thời điểm cuối đông và có lẽ trải nghiệm của anh không thực sự nhiều.

Công Phượng đối mặt với thách thức mới tại Bỉ hình ảnh
Công Phượng được 'trang bị tận răng' để chống rét tại STVV

Để chống chọi với giá lạnh tại Bỉ, các cầu thủ Sint- Truidense trong đó có Công Phượng sẽ phải mặc những bộ trang phục được trang bị riêng cho mùa đông lạnh giá, với quần áo dài che kín cơ thể kèm mũ che tai và cả găng tay chuyên dụng, thay vì mặc những bộ quần áo thể thao thông thường.

Điều này sẽ giúp các cầu thủ giữ ấm cơ thể tránh được nước mưa và đảm bảo sức khỏe cho những vòng đấu tại giải vô địch Bỉ. Với việc xuất thân từ nơi khí hậu nóng bức như Đông Nam Á, việc phải tập luyện và chơi bóng dưới điều kiện thời tiết lạnh giá tại châu Âu thực sự sẽ là một thách thức với Công Phượng.

Dù gia nhập đội bóng của Bỉ được 3 tháng, song Công Phượng chưa tìm được chỗ đứng trong màu áo CLB Sint-Truidense. Cự tiền đạo của HAGL đã không được ra sân trong 9 trận đấu liên tiếp của Sint-Truidense. Mặc dù vậy, Công Phượng vẫn tỏ ra khá kiên nhẫn và vui vẻ trong những buổi tập cùng đồng đội.

Trước tình cảnh khó khăn mà chân sút HAGL đang phải đối mặt, đã có không ít ý kiến của giới chuyên môn và NHM cho rằng tiền đạo phố Núi nên về nước và thi đấu tại, thay vì chôn vùi tuổi thanh xuân tại nước nước Bỉ xa xôi. Tuy nhiên ý kiến của bầu Đức mới đây khẳng định HAGL sẽ tôn trọng hợp đồng đã ký với STVV và sẽ không đưa anh về nước trước thời hạn.

Theo kế hoạch, đến ngày 11/11 tới đây, tiền đạo Công Phượng sẽ trở về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam để tiếp đón UAE ngày 14/11 và Thái Lan ngày 19/11.

Bầu Đức lên tiếng về tương lai của Công Phượng
Trước tương lai đầy u ám của tiền đạo con cưng Công Phượng tại CLB Sint- Truidense, ông bầu HAGL Đoàn Nguyên Đức đã có những chia sẻ về chuyện này.
Công Phượng liên tục không được đăng ký thi đấu, HLV Sint- Truidense nói gì?
Trước việc tiền đạo Công Phượng liên tục vắng mặt ở danh sách đăng ký của CLB Sint- Truidense, HLV Marc Brys đã có những lời chia sẻ quanh chuyện này.
Công Phượng đá chính trong trận thua đậm 1-6 của U21 Sint-Truidense
Trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U21 OH Leuven, Nguyễn Công Phượng cùng các đồng đội nhận thất bại nặng nề ở trận đấu diễn ra tối 29/10.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X