Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ bóng đá TP.HCM nhận tin kém vui của Công Phượng

Thứ Hai 17/08/2020 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, tiền đạo Công Phượng hiện tại đang gặp chấn thương và chưa thể ra sân tập luyện với các cầu thủ TP.HCM.

Sáng 17/8, CLB TP.HCM đã trở lại tập luyện trên sân Thống Nhất sau 3 ngày nghỉ. Tuy nhiên tiền đạo ngôi sao của đội là Công Phượng bất ngờ vắng mặt gây không ít thắc mắc.

Và theo thông tin mà báo Thanh Niên có được thông qua chia sẻ của một thành viên Ban huấn luyện CLB TP.HCM thì Công Phượng bị chấn thương gót chân nên phải nghỉ buổi sáng.

Tiền đạo Công Phượng dính chấn thương hình ảnh
Công Phượng hiện tại đang gặp chấn thương và chưa thể ra sân tập luyện

Trước đó, chân sút xứ Nghệ cũng thể tập luyện cùng đồng đội ở 4 buổi tập gần đây của TP.HCM. Anh chỉ làm nóng bên ngoài sân chứ không vào tập bài cùng các đồng đội. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ CLB này cho biết Công Phượng chỉ dính chấn thương nhẹ, và có thể sẽ bình phục trong tuần này.

Việc Công Phượng không thi đấu vì chấn thương cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều tới CLB TP.HCM khi mà VPF vẫn chưa thông báo thời điểm V-League quay trở lại sau dịch Covid-19.

Quãng thời gian nghỉ này cũng được đánh giá là cần thiết với TP.HCM khi mà nó sẽ giúp hai tân binh tuyển Costa Rica, Ariel Rodriguez, Jose Ortiz có thể bắt nhịp cùng các đồng đội.

Với việc chiêu mộ hai chân sút được định giá lên tới 1 triệu USD, đội bóng Sài thành đang tràn đầy tự tin chinh phục các danh hiệu ở mùa giải năm nay. Họ hiện vẫn còn nguyên 3 mục tiêu là V.League 2020, Cúp QG và AFC Cup 2020.

Báo Thái điền tên Công Phượng, Văn Hậu vào danh sách cầu thủ xuất ngoại thất bại
Tờ báo Thái Lan Siam Sports mới đây đã điền tên Công Phượng, Văn Hậu vào danh sách cầu thủ xuất ngoại thất bại khi sang châu Âu chơi bóng.
Xác định lịch thi đấu của Công Phượng và các đồng đội tại AFC Cup 2020
Sau khi trao quyền đăng cai phần còn lại của vòng bảng AFC Cup 2020 cho các đại diện Việt Nam, AFC mới đây đã chốt lịch thi đấu cho TP HCM và Than Quảng Ninh.
Công Phượng sẽ không lo dự bị vì hai ngoại binh mới
Đó là nhận định của BLV Ngô Quang Tùng khi nói về trường hợp của Công Phượng sau khi CLB TP.HCM vừa chiêu mộ hai ngoại binh người Costa Rica.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X