Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng đá chính 1 hiệp, Mito Hollyhock thua đậm

Thứ Bảy 03/09/2016 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công Phượng tiếp tục được trao cơ hội ở vòng 2 Cúp Hoàng đế Nhật Bản chiều nay trong trận gặp Shimizu S-Pulse. Kết quả, Mito Hollyhock thua đậm và dừng chân sớm ở giải đấu này.
Cong Phuong da chinh 1 hiep, Mito Hollyhock thua dam hinh anh
Công Phượng được đá chính 45 phút hiệp 1

Trước đó, Mito Hollyhock đã phải rất vất vả mới giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Đại học Tokyo ở vòng 1 Cúp Hoàng đế. Sau trận đấu, HLV Takayuki Nishigaya phát biểu rằng, ông coi giải đấu này là sự thử nghiệm và nâng chất lượng đội hình cho các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, ông vẫn chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Trước một đối thủ đang đứng hạng 5 trên bảng xếp hạng J-League 2, tiền đạo Công Phượng và các đồng đội đã không thể hiện được nhiều. Trong hiệp một, đội chủ nhà đã có được 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước với các pha lập công của Shota Kaneko (18') và Tese Chong (24'). Mặc dù rất cố gắng nhưng Mito Hollyhock đã không thể có được bàn gỡ ở hiệp một.

Công Phượng đã phải rời sân ngay sau khi kết thúc hiệp đầu. Sau giờ nghỉ giải lao, đội bóng của anh đã cố gắng đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Không những không có được bàn gỡ, Mito Hollyhock còn nhận thêm một bàn thua ở phút 66 với pha lập công của Takuma Edamura (66'), đành chấp nhận thua chung cuộc 0-3 trước Shimizu S-Pulse.

Với kết quả này, Mito Hollyhock đã dừng bước sớm ở Cúp Hoàng đế Nhật Bản điều này cũng đồng nghĩa với việc Công Phượng và các đồng đội trẻ đã đánh mất cơ hội ra sân đá chính của mình.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X