Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng chỉ có 5 ngày dành cho ĐT Việt Nam

Thứ Ba 20/08/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do bận thi đấu tại Bỉ, tiền đạo Công Phượng sẽ không thể tập trung đúng hạn như các đồng đội mà anh sẽ bay thẳng từ Bỉ về Thái Lan để hội quân ĐT Việt Nam.

Trong danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam mới bị rò rỉ, tiền đạo Công Phượng đã được triệu tập. Nếu có tên trong danh sách chính thức, chân sút xứ Nghệ chắc chắn sẽ không có nhiều thời gian chuẩn bị cùng ĐT Việt Nam.

Tiền đạo Công Phượng chỉ có 5 ngày cho ĐT Việt Nam hình ảnh
Công Phượng sẽ chỉ có 5 ngày dành cho ĐT Việt Nam trước khi quay lại Bỉ thi đấu.

Theo quy định của FIFA, các đội bóng có nghĩa vụ nhả cầu thủ về thi đấu cho ĐTQG ở những giải đấu thuộc FIFA. Tuy nhiên các cầu thủ được triệu tập về làm nghĩa vụ quốc gia sẽ chỉ có 4 ngày trở về để chuẩn bị, bao gồm cả ngày thi đấu và 5 ngày nếu CLB đó nằm khác châu lục với ĐTQG triệu tập cầu thủ.

Như vậy, Công Phượng sẽ chỉ có 5 ngày bao gồm cả thời gian di chuyển và nghỉ ngơi lẫn thi đấu cho ĐT Việt Nam. Dự kiến anh sẽ trở lại Bỉ ngay sau khi trận đấu kết thúc và có mặt ở Sint-Truidense vào ngày 6/9. Đây chắc chắn sẽ là một thách thức lớn với tiền đạo sinh năm 1995 trong việc duy trì thể lực và sự hưng phấn khi mà anh đã mất gần một nửa ngày để bay từ Bỉ về Thái Lan.

Theo kế hoạch dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/9. Toàn đội sẽ ở khách sạn Novotel Impact, đối diện sân nhà của CLB Muangthong United. Đây là địa điểm lưu trú do VFF lựa chọn.

Xem lại pha kiến tạo đầu tiên của Công Phượng ở Sint-Truidense

Hà Minh Tuấn có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo
Với những màn trình diễn ấn tượng tại V-League 2019, tiền đạo Hà Minh Tuấn đã có mặt trong bản danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam vừa được tiết lộ.
ĐT Thái Lan triệu tập sát thủ 17 tuổi đối đấu Việt Nam ở vòng loại World Cup
LĐBĐ Thái Lan vừa công bố danh sách sơ bộ ĐT Thái Lan chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam vào ngày 5/9 tới đây.
Mất Hoàng Hậu, ĐT Việt Nam sẽ dùng ai để đấu với Thái Lan?
Với việc bộ đôi Hoàng, Hậu nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương, liệu HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng ai trên ĐT Việt Nam?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X