Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Brazil gây ấn tượng khi thử việc ở HAGL

Thứ Năm 02/06/2016 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Eydison (Brazil) ghi 2 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo cho CLB HAGL trong 45 phút ra sân ở trận đấu tập chiều 31/5.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Sau khi tiền đạo trụ cột Osmar bị gãy xương và sớm nói lời chia tay V.League, HAGL đã gấp rút tiến hành tìm kiếm và thử việc ngoại binh để bổ sung nhân sự cho giai đoạn 2 V.League 2016.

Ngày 31/5 vừa qua, tiền đạo Eydison (Brazil) có mặt tại phố núi để tiến hành thử việc. Chiều cùng ngày, anh lập tức được HLV Nguyễn Quốc Tuấn tung ra sân trong trận đấu tập nội bộ giữa HAGL và khóa 3 Học viện HAGL Arsenal-JMG.
Tien dao Brazil gay an tuong khi thu viec o HAGL hinh anh
Giám đốc điều hành CLB HAGL hài lòng với màn ra mắt của ngoại binh thử việc đến từ Brazil. Ảnh: Báo Gia Lai


Eydison thi đấu 45 phút của hiệp 1, ghi được 2 bàn thắng và có 1 đường chuyền kiến tạo. Với khả năng dứt điểm của mình, tiền đạo Brazil đã gây ấn tượng mạnh với lãnh đạo đội bóng phố núi.

Tiền đạo đến từ Brazil Eydison Teofile Soares sinh năm 1988. Anh từng thi đấu cho CLB Matsumoto ở giải J.League 2 (Nhật Bản) năm 2012. Trước màn thể hiện ấn tượng của ngoại binh mới, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn vẫn tỏ ra hết sức thận trọng.

"Màn thể hiện ban đầu của Eydison rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần thêm thời gian để thử thách cậu ấy, nhằm tránh trường hợp mua phải ngoại binh kém chất lượng như mùa giải 2014", HLV trưởng HAGL chia sẻ.

Trước đó, tiền đạo Osmar của HAGL bị gãy xương chày dưới chân phải vì va chạm với Huỳnh Tấn Tài (Long An) chiều 15/5 trên sân Pleiku. Trận này, HAGL đánh bại đối thủ 3-2 và Osmar ghi một bàn thắng. Trong thời gian khoác áo HAGL ở mùa giải 2016, anh ghi được 5 bàn trong 6 trận, giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn để vươn lên nhóm an toàn trên bảng xếp hạng.

Kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải V.League 2016 diễn ra từ đầu tháng 6 cho tới 28/6. Các đội bóng được bổ sung ngoại binh và cả nội binh để phục vụ nửa còn lại của mùa giải. Hiện tại, Thanh Hóa và HAGL là 2 đội hoạt động sôi nổi nhất trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, đội bóng xứ Thanh vừa ký hợp đồng với Tăng Tuấn và sắp tới sẽ thử việc tuyển thủ Xuân Thành và ngoại binh Nguyễn Rogers.

V.League sẽ trở lại thi đấu vòng 12 từ 19/6. Bên cạnh đó, vòng 1/8 Cup quốc gia sẽ đồng loạt khởi tranh vào 10/6.

Theo Zing

http://news.zing.vn/tien-dao-brazil-gay-an-tuong-khi-thu-viec-o-vleague-post654474.html

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X