Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Billy Ketkeophomphone về Đông Nam Á thi đấu

Chủ Nhật 23/01/2022 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không nằm ngoài dự đoán, sau khi bị Dunkerque thanh lý hợp đồng trước thời hạn, Billy Ketkeophomphone đã quyết định trở về Đông Nam Á thi đấu.

Theo tin mới nhất, tiền đạo danh tiếng gốc Lào từng chơi tại giải Ligue 1 Pháp, Billy Ketkeophomphone mới đây đã quyết định trở về Đông Nam Á thi đấu để có nhiều cơ hội ra sân hơn ở ĐTQG.

Tiền đạo Billy Ketkeophomphone về Đông Nam Á thi đấu hình ảnh
Billy Ketkeophomphone đầu quân cho CLB Sri Pahang của Malaysia.

Và bến đỗ mà cựu cầu thủ của CLB Angers lựa chọn là đội bóng Malaysia, Sri Pahang. Bản hợp đồng của Billy đang được giữ kín các điều khoản. Anh đến theo dạng tự do khi đã bị Dunkerque, đội bóng tại giải hạng Nhì của Pháp thanh lý hợp đồng.

Do gặp chấn thương nên chân sút gốc Lào không có quá nhiều đóng góp cho Dunkerque. Mùa trước anh có 3 bàn thắng và mùa giải 2021/22 là con số 0 tròn trĩnh. Do vậy, việc lựa chọn một bến đỗ mới vừa tầm hơn tại Đông Nam Á như Sri Pahang sẽ giúp Billy Ketkeo có cơ hội ra sân một cách thường xuyên nhằm duy trì phong độ.

Tất nhiên Billy cũng sẽ phải nỗ lực cạnh tranh vị trí khi mà Pahang cũng đang sở hữu các tiền đạo chất lượng khác như Mahmoud Za'tara (tuyển thủ Jordan), Malik Ariff và tiền đạo Sergio Ezequiel Aguero.

Sau một mùa giải thất vọng với việc đứng thứ 10/12 đội dự giải VĐQG, suýt rớt hạng (chỉ trụ hạng nhờ thắng lợi ở vòng cuối), Sri Pahang đang cải tổ mạnh mẽ đội hình nhằm hướng tới một mùa giải thi đấu tốt hơn trong năm 2022. Và việc sử dụng một ngoại binh mang quốc tịch trong khu vực ĐNÁ sẽ giúp Pahang có thêm sức cạnh tranh trong cuộc đua vô địch mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X