Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Anh Đức tiếp tục ghi bàn ở giải hạng Nhất Quốc gia

Thứ Tư 05/05/2021 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lão tướng Nguyễn Anh Đức đang cho thấy tầm ảnh hưởng của mình tại CLB Long An khi tiếp tục tỏa sáng để mang về 3 điểm cho đội bóng miền Tây.

Ở mùa giải hạng Nhất năm nay, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã về đầu quân cho Long An sau khi không còn nhận được lời đề nghị nào từ các CLB V-League. Tuy nhiên điều này lại vô tình giúp anh có thể duy trì phong độ cao khi thường xuyên được ra sân. 

Nguyễn Anh Đức tiếp tục ghi bàn ở giải hạng Nhất cho Long An hình ảnh
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức tiếp tục sắm vai người hùng cho Long An.

Và tại trận đấu thuộc vòng 7 vừa kết thúc chiều nay (5/5), chân sút người Bình Dương đã tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn thắng duy nhất từ pha đánh đầu đẳng cấp, giúp ông lớn V-League một thời đánh bại chủ nhà An Giang. 

Ở mùa giải năm nay, tiền đạo Anh Đức đã ghi được 5 bàn thắng cho CLB Long An và điều đặc biệt là anh hiện cũng đang là người lập công duy nhất trong màu áo đội chủ sân Tân An. 

Với đẳng cấp của mình, tiền đạo Anh Đức đã tỏa sáng trong 4 trận đấu giúp đội bóng miền Tây giành trọn vẹn 12 điểm. Ở 3 vòng đấu còn lại, khi tiền đạo này 'tịt ngòi' thì CLB Long An đã buộc phải chia điểm sau các trận hòa 0-0 trước Đắk Lắk, Khánh Hòa cùng thất bại 0-1 trước Bà Rịa-Vũng Tàu.

Phong độ ghi bàn đáng nể trong thời gian qua cũng giúp Đức 'eto' có được một suất trong đợt hội quân ĐT Việt Nam trong ít ngày tới. HLV Park Hang Seo từ trước tới giờ vẫn luôn đánh giá cao cái duyên ghi bàn của lão tướng sinh năm 1985. Và nhiều khả năng ông sẽ mang Anh Đức theo cùng chuyến đi sang UAE vào cuối tháng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X