Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn ở cả 3 trận, tiền đạo Anh Đức hồi xuân tại giải hạng Nhất 2021

Thứ Hai 05/04/2021 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được sự quan tâm của HLV Park Hang Seo cho tiền đạo Nguyễn Anh Đức, sau những màn trình diễn ấn tượng vừa qua của chân sút này.

Tại vòng 3 của giải hạng Nhất 2021 diễn ra vào chiều qua 4/4, tiền đạo Anh Đức tiếp tục lập công khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 49, giúp CLB Long An vượt qua Cần Thơ với tỷ số 1-0. 

tiền đạo Nguyễn Anh Đức
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đang tìm lại phong độ khi về khoác áo CLB Long An

Đây cũng là trận đấu bất bại thứ 3 liên tiếp của Long An từ đầu mùa và đồng thời cũng là trận thứ 3 mà tiền đạo Anh Đức 'nổ súng' ở mùa giải này.

Đáng chú ý là Anh Đức cũng là người ghi cả 4 bàn cho Long An ở tất cả các vòng đấu, qua đó giúp đội bóng này có được vị trí thứ 2 trên BXH với 7 điểm.

Cũng bởi vì Đức 'eto' đang hồi xuân nên HLV Park Hang Seo đã cắt cử trợ lý Kim Han-yoon (người từng tạm nắm đội U23 Việt Nam hồi năm 2019) tới sân Long An để lặng lẽ theo dõi phong độ của Anh Đức.

Trước đó, chính ông Park cũng đã dự khán trận Long An của Anh Đức làm khách trước đội Phố Hiến tại vòng 1 giải hạng Nhất năm nay.

Việc lão tướng Anh Đức có tên trong danh sách ưu tiên tiêm vắc xin ngừa Covid-19 trong những ngày tới cho thấy khả năng tham dự vòng loại World Cup 2022 của anh là rất lớn, trong bối cảnh HLV Park Hang Seo lúc này vẫn chưa tìm được thêm những phương án thay người trên hàng công.

VIDEO: Tiền đạo Nguyễn Anh Đức ghi bàn thắng thứ 4 tại giải hạng Nhất 2021

video
HLV Park Hang Seo chấm Anh Đức: Nỗi lo về người thừa kếHLV Park Hang Seo chấm Anh Đức: Nỗi lo về người thừa kế
Việc HLV Park Hang Seo có ý định gọi lại tiền đạo Nguyễn Anh Đức khiến NHM có lý do để lo ngại về hàng công ĐT Việt Nam trong tương lai.
Anh Đức tỏa sáng trong trận đấu được thầy Park dự khánAnh Đức tỏa sáng trong trận đấu được thầy Park dự khán
Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã đi vi hành trận đấu tại giải Hạng Nhất QG 2021 giữa Phố Hiến và Long An để theo dõi phong độ lão tướng Nguyễn Anh Đức.
Đối mặt nhiều hoài nghi, Anh Đức vẫn tự tin sẽ hồi xuân ở Long AnĐối mặt nhiều hoài nghi, Anh Đức vẫn tự tin sẽ hồi xuân ở Long An
Tiền đạo Anh Đức cho rằng mình đủ khả năng đáp ứng những yêu cầu và kỳ vọng từ BLĐ Long An sau khi chính thức gia nhập đội bóng này.
Gia nhập Long An, tiền đạo Anh Đức nhận luôn nhiệm vụ làm thầy ... đồng độiGia nhập Long An, tiền đạo Anh Đức nhận luôn nhiệm vụ làm thầy ... đồng đội
Nhận lời đầu quân cho đội hạng Nhất Long An, thì bên cạnh việc xỏ giày ra sân thì tiền đạo Nguyễn Anh Đức nhận thêm nhiệm vụ làm trợ lý cho HLV trưởng Phan Văn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X