Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Anh Đức đã tìm được bến đỗ mới

Thứ Hai 22/02/2021 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khép lại nửa mùa giải 2020 không thành công tại HAGL, cuối cùng thì tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng đã tìm được bến đỗ mới. Đó là CLB Long An đang chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia.

Sau kỳ AFF Cup 2018 thành công cùng bóng đá Việt Nam, phong độ của tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng đi xuống thấy rõ vì lý do tuổi tác. Đây cũng là nguyên nhân khiến chân sút sinh năm 1985 không được CLB Bình Dương gia hạn hợp đồng. 

Tiền đạo Anh Đức đã tìm được bến đỗ mới hình ảnh
Tiền đạo Anh Đức chuẩn bị gia nhập CLB Long An

Phải tới giai đoạn 2 của V-League 2020, Anh Đức mới được trở lại sân cỏ sau khi ký hợp đồng ngắn hạn với HAGL. Tuy nhiên một lần nữa, gánh nặng tuổi tác đã khiến lão tướng này không còn có thể tạo ra những màn trình diễn đỉnh cao.

Sau khi mùa bóng năm ngoái khép lại, HAGL cũng đã quyết định chia tay Anh Đức. Tưởng như đây sẽ là hồi kết trong sự nghiệp của Anh Đức, song Chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam 2015 vẫn chưa cho thấy dấu hiệu là mình sẽ dừng lại.

Và mới đây, anh đã lựa chọn gia nhập Long An để tiếp tục thỏa mãn giấc mơ chơi bóng. Chiều 22/2, Anh Đức có mặt ở sân Bến Lức để tập luyện cùng đội bóng mới. Nếu không có gì thay đổi, hai bên sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng thi đấu đến hết mùa giải 2021.

Việc bổ sung chân sút một thời của đội tuyển Việt Nam vào đội hình được kỳ vọng sẽ giúp Long An tăng cường hàng tấn công. Ở mùa giải trước, họ đã chơi khá tệ và chỉ có thể trụ hạng sau khi vượt qua CLB Đồng Tháp trong trận chung kết ngược.

Xem lại pha ghi bàn của Anh Đức cho ĐTVN:

video

 

Đại diện VFF bất ngờ đề cập tới mức lương của thầy ParkĐại diện VFF bất ngờ đề cập tới mức lương của thầy Park
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, một lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã nhắc tới vấn đề tiền lương nếu tiếp tục gia hạn với HLV...
VFF chốt tương lai thần y người Hàn QuốcVFF chốt tương lai thần y người Hàn Quốc
LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã giữ chân thành công bác sĩ Choi Ju-young, người đã điều trị khỏi chấn thương cho nhiều cầu thủ trong thời gian qua.
Quế Ngọc Hải tin Việt Nam đang có lợi thế lớn ở vòng loại World CupQuế Ngọc Hải tin Việt Nam đang có lợi thế lớn ở vòng loại World Cup
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã tỏ ra vui mừng sau khi biết thông tin vòng loại World Cup 2022 có sự điều chỉnh lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X