Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Anh Đức đánh dấu chương mới trong sự nghiệp

Chủ Nhật 23/01/2022 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi các đồng đội cùng trang lứa đều đã giải nghệ thì tiền đạo Nguyễn Anh Đức vẫn đang cháy cùng trái bóng trên sân cỏ khi vừa là thầy, vừa là trò ở CLB Long An.

 

Ở tuổi xế chiều của sự nghiệp, cựu trung phong ĐT Việt Nam, Nguyễn Anh Đức đã lựa chọn đội bóng hạng Nhất Long An làm bến đỗ 'dưỡng già'. Theo thông tin mới nhất, đội bóng miền Tây đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm một năm để Đức 'Eto' có thể tiếp tục xỏ giày ra sân. 

Tiền đạo Anh Đức cầm quân ở Long An hình ảnh
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức vừa đá vừa chỉ đạo tại CLB Long An.

Không những vậy, phía Long An còn tạo điều kiện hết cỡ để tiền đạo sinh năm 1985 thử sức với vai trò HLV trưởng. Theo tìm hiểu, tại Long An lúc này dù ông Ngô Quang Sang là HLV trưởng nhưng Anh Đức đã được cầm sa bàn của đội.

Trong các trận đấu, Anh Đức thường xuyên ra sát đường biên để hò hét, nhắc nhở đàn em. Ở các buổi tập, tiền đạo sinh năm 1985 cũng chỉ đạo chiến thuật. Việc Long An trao niềm tin cho Anh Đức không khó hiểu do lão tướng này đã có bằng HLV loại A và đủ điều kiện dẫn dắt đội bóng ở V.League. Song anh vẫn chưa vội vàng treo giày để chuyên tâm huấn luyện. 

Và thế là ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Bình Dương sẽ sắm 2 vai trò ở CLB Long An, vừa là thầy và cũng vừa làm trò, khi nào cảm thấy khỏe mạnh thì Anh Đức có thể xỏ giày ra sân trực tiếp thi đấu cùng đồng đội.

Trước khi trực tiếp cầm quân ở Long An thì tiền đạo Anh Đức cũng đã tham gia vào công tác huấn luyện, dẫn dắt các cầu thủ trẻ của đội bóng này ở mùa bóng 2021. Điều đó giúp anh có thêm những kiến thức quý báu trên hành trình trở thành một nhà cầm quân chuyên nghiệp của mình.

Việc Anh Đức vừa thi đấu, vừa huấn luyện là điều hiếm thấy ở cầu thủ Việt Nam. Song là một cầu thủ chuyên nghiệp và giàu tham vọng, nhà vô địch AFF Cup 2018 đang chứng minh là mình hoàn toàn có thể biến những điều khó với người thành dễ với chính mình.

“Người hùng AFF Cup” bất ngờ xuất hiện tại buổi tập của ĐT Việt Nam“Người hùng AFF Cup” bất ngờ xuất hiện tại buổi tập của ĐT Việt Nam
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức mới đây đã bất ngờ xuất hiện tại sân vận động Bà Rịa để thăm HLV Park Hang Seo và các đồng đội cũ tại ĐT Việt Nam.
Tiền đạo Anh Đức tiếp tục ghi bàn ở giải hạng Nhất Quốc giaTiền đạo Anh Đức tiếp tục ghi bàn ở giải hạng Nhất Quốc gia
Lão tướng Nguyễn Anh Đức đang cho thấy tầm ảnh hưởng của mình tại CLB Long An khi tiếp tục tỏa sáng để mang về 3 điểm cho đội bóng miền Tây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X