Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Ấn Độ ấn tượng với tuyển Việt Nam

Thứ Hai 26/09/2022 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu hạ màn giải giao hữu quốc tế, tiền đạo Sunil Chhetri đã dành những lời chia sẻ về ĐT Việt Nam.

Cầm hoà Singapore trong trận ra quân, ĐT Ấn Độ cần phải đánh bại tuyển Việt Nam nếu muốn lên ngôi tại giải giao hữu quốc tế. Ngôi sao số 1 của tuyển Ấn Độ, tiền đạo kỳ cựu Sunil Chhetri đã chỉ ra những điểm chưa được của đội nhà: “Có rất nhiều điều mà lẽ ra chúng tôi có thể làm tốt hơn. Chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, và có lẽ chúng tôi đã có thể phòng ngự hay hơn. Tôi chắc chắn rằng HLV sẽ nói chuyện với chúng tôi về điều đó. 

Chúng tôi không muốn khắt khe với bản thân, nhưng có một số điều chúng tôi cần phải cải thiện. Chúng tôi phải thực sự phải tìm lại phong độ tốt nhất, phải cải thiện bản thân trước Việt Nam. Chúng tôi phải thực sự làm việc chăm chỉ. Trận tới sẽ không giống như khi chúng tôi gặp Singapore”.

Tien dao Sunil Chhetri cua an do
Tiền đạo Sunil Chhetri của Ấn Độ

Đánh giá về thầy trò Park Hang Seo, chân sút 38 tuổi bày tỏ: “Chúng tôi đã xem trận đấu mà tuyển Việt Nam đã vùi dập Singapore 4-0. Họ thực sự là một đội bóng cực kỳ tốt, đặc biệt là khi đá sân nhà. Họ là một trong những đội đã thăng tiến ấn tượng nhất ở châu Á trong 5 năm qua.

Chúng tôi không có lý do gì để lo ngại về thời tiết cả. Chúng tôi đã ở đây hai ngày, và tôi phải nói rằng thời tiết ở đây hơi khác một chút, nhưng nó khá đẹp. Mặt sân rất tuyệt. Tất cả sẽ chỉ phụ thuộc vào cách chúng tôi thể hiện và chúng tôi cần phải làm tốt hơn nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X