Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Malaysia khẳng định sẽ chơi tấn công trước Việt Nam

Thứ Ba 13/11/2018 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sức nóng của cuộc đại chiến ngày 16/11 tới đang được đẩy lên rất cao, khi HLV Malaysia tuyên bố sẽ hạ gục Việt Nam ở lượt trận thứ 3 vòng bảng.


Malaysia khẳng định quyết tâm cao độ
 

Với việc thầy trò Park Hang Seo nghỉ thi đấu ở lượt trận thứ 2 bảng A, ĐT Malaysia đã vươn lên ngôi đầu bảng sau màn tiếp đón ĐT Lào. Dù bị chọc thủng lưới từ rất sớm, nhưng Malaysia đã xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 3-1.
 
Trước đó, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã vượt qua ĐT Campuchia trong trận ra quân với tỷ số nhẹ nhàng 1-0, và giành tổng cộng 6 điểm sau 2 lượt trận. Được xem là ứng viên cho ngôi nhất bảng A cùng Việt Nam, trận đại chiến sắp tới diễn ra tại Mỹ Đình sẽ vô cùng hấp dẫn.
 
Chia sẻ sau màn lội ngược dòng trước Lào, HLV của Malaysia cho biết: “Các cầu thủ của chúng tôi đã thể hiện một tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Dù bị chọc thủng lưới trước và đối mặt với hàng phòng ngự số đông của đối thủ, toàn đội vẫn cho thấy sự kiên trì và liên tục tấn công.”

HLV Malaysia tuyên bố sẽ hạ gục Việt Nam

HLV Malaysia tuyên bố sẽ hạ gục Việt Nam


“Hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục duy trì tinh thần này ở lượt trận tiếp theo với Việt Nam, dù chúng tôi phải đến làm khách. Chúng tôi chắc chắn sẽ không phòng ngự trong 90 phút. ĐT Malaysia sẽ chơi tấn công và đặt mục tiêu ghi bàn, qua đó giành trọn 3 điểm” – HLV Malaysia tuyên bố sẽ hạ gục Việt Nam.
 
Dự kiến vào chiều nay, Malaysia sẽ đặt chân tới Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới vào ngày 16/11. Trong khi đó với lợi thế được nghỉ ngơi ở lượt 2, thầy trò Park Hang Seo đã bước vào quá trình luyện tập trong 2 ngày vừa qua.

Một số thông tin mới nhất sau buổi tập ngày 12/11 của ĐT
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X