Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng HAGL nói gì trước trận gặp TP.HCM tại vòng 2 V-League?

Thứ Tư 27/02/2019 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận gặp TP.HCM tại vòng 2 V-League, HLV HAGL Dương Minh Ninh tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của đội nhà.

HAGL đặt mục tiêu trước trận gặp TP.HCM tại vòng 2 V-League

Sau thắng lợi tưng bừng ở vòng đấu khai màn mùa giải mới trên sân của CLB Khánh Hòa, HAGL sẽ được trở về sân nhà để đối đầu TP.HCM, đội bóng cũng có những sự đầu tư ở mùa giải năm nay, trong đó nổi bật là việc họ vừa chiêu mộ HLV Chung Hae Seong, người cũ của chính HAGL.

Trước trận đấu này, HLV HAGL Dương Minh Ninh đã tỏ ra khá tự tin cho dù HLV của đối thủ có biết rất rõ về điểm mạnh, yếu của HAGL.

HAGL đặt mục tiêu trước trận gặp TPHCM tại vòng 2 V-League hình ảnh
HLV Dương Minh Ninh tự tin trước trận đấu với CLB TP.HCM

Báo Trí Thức Trẻ dẫn lời của vị thuyền trưởng HAGL: "HLV Chung Hae Seong từng có thời gian gần 2 năm làm việc ở HAGL nên ít nhiều cũng biết được điểm mạnh, điểm yếu của chúng tôi. Tuy nhiên, thời gian mọi thứ cũng đều thay đổi.

Tôi hoàn toàn không lo lắng việc ông Chung biết nhiều về HAGL sẽ gây khó khăn cho chúng tôi trong lần chạm trán này. Mục tiêu của tôi và các học trò rất rõ ràng, giành chiến thắng cùng 3 điểm làm quà tặng người hâm mộ Gia Lai trong trận đầu tiên trên sân nhà".

Ở hai mùa giải gần đây, HAGL đã không thể đánh bại CLB TP.HCM tại Pleiku song ông Dương Minh Ninh tin tưởng lần gặp lại nhau này sẽ khác.

Bộ ba HAGL lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 1 V-League 2019
Với những màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng đậm CLB Khánh Hòa, các ngôi sao Minh Vương, Văn Toàn và Hoàng Lâm của HAGL đã góp mặt trong ĐHTB ở loạt trận...

Nhà cầm quân này chia sẻ thêm: "Đúng là ở hai mùa giải vừa qua chúng tôi chưa có được thắng lợi mỗi khi tiếp đón TP.HCM. Nhưng mùa giải này sẽ khác. Chiến thắng 4-1 trước Khánh Hòa chính là đòn bẩy để toàn đội quyết tâm giành chiến thắng trong trận này.

Tôi mong trận này Văn Toàn vẫn sẽ chơi tốt, bùng nổ, là đầu tàu trong các pha tấn công của đội nhà. Cậu ta sẽ làm tốt nhiệm vụ lôi kéo hậu vệ đối phương và kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn như trận Khánh Hòa. Rất có thể, trận này Văn Toàn sẽ ghi bàn.

Ngoài ra, tôi cũng hy vọng Tuấn Anh sẽ giữ vững được phong độ như ngày ra quân. Mong rằng Minh Vương sẽ hỗ trợ tốt cho Tuấn Anh. Đầu xuôi đuôi lọt, HAGL mong muốn có được những kết quả khả quan từ chiến thắng đầu tiên ở vòng 1".

Trận đấu giữa HAGL vs TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 1/3 tới. Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X