Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Park có vài lời nhắn nhủ nhóm cầu thủ Hà Nội

Thứ Năm 27/05/2021 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là CLB đóng góp quân số nhiều nhất trong danh sách ĐT Việt Nam tới UAE, CLB Hà Nội đã nhận được lời dặn dò kỹ lưỡng từ HLV Park Choong Kyun.

Thuyền trưởng CLB Hà Nội dặn dò học trò


Mới đây, chiến lược gia nước ngoài đầu tiên trong lịch sử CLB Hà Nội – HLV Park Choong Kyun đã có đôi lời động viên tới các học trò đang có mặt tại UAE cùng ĐT. Đó là những Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Hậu, Thành Chung, Đình Trọng, Tấn Trường, Văn Xuân và Việt Anh.
 
Bằng vốn từ tiếng Việt ít ỏi, thuyền trưởng người Hàn Quốc đã gửi lời nhắn nhủ thân tình tới dàn cầu thủ - dù ông nhầm lẫn tên của trung vệ Nguyễn Thành Chung (viết nhầm là Thành Trung). Trong thư có ghi:
 
“Khi mặc lên mình chiếc áo ĐT, các bạn hãy tạm quên CLB đi mà hãy để sự tự hào và sứ mệnh của mình trong tim, chiến đấu hết mình, không một chút hối tiếc cho Tổ quốc của các bạn.

HLV Park Choong Kyun gửi thư động viên nhóm cầu thủ Hà Nội
HLV Park Choong Kyun gửi thư động viên nhóm cầu thủ Hà Nội
 
Các bạn sẽ mệt mỏi về thể chất nhưng là một cầu thủ ĐT quốc gia, các bạn phải chiến thắng được điều đó và phải chăm lo quản lý bản thân, không được để chấn thương khi quay về.
 
Đây là cơ hội để Việt Nam lần đầu tiên vào VCK World Cup, các cầu thủ đội Hà Nội chúng ta cũng là những trụ cột trong đó sẽ là những người được lịch sử ghi tên, và tôi đang ngày ngày cổ vũ cho chúng ta làm được điều đó.
 
Tôi mong các bạn sẽ chiến đấu cho cả phần của Hùng Dũng. BHL người Hàn Quốc cũng sẽ cùng ủng hộ và cầu nguyện cho ĐT Việt Nam.
 
Chúc các bạn mạnh khoẻ và may mắn.”

HLV Park Choong Kyun gửi thư động viên nhóm cầu thủ Hà Nội
Nội dung bức thư của HLV Park gửi tới Quang Hải và các đồng đội tại CLB


ĐT Việt Nam nhận tin cực vui về kết quả xét nghiệm CovidĐT Việt Nam nhận tin cực vui về kết quả xét nghiệm Covid
Sau khi đặt chân tới UAE, thầy trò Park Hang Seo đã trải qua cuộc xét nghiệm Covid-19 bắt buộc, và hiện tại ĐT Việt Nam đã nhận được kết quả.
ĐT Việt Nam đổi khách sạn 5 sao đẹp lung linh giữa trung tâm thành phố DubaiĐT Việt Nam đổi khách sạn 5 sao đẹp lung linh giữa trung tâm thành phố Dubai
Ngay sau khi đặt chân đến UAE chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam có một chút thay đổi về nơi ăn chốn ở so với kế hoạch ban đầu.
FIFA CHÍNH THỨC ra phán quyết vụ Triều Tiên bỏ vòng loại World Cup 2022FIFA CHÍNH THỨC ra phán quyết vụ Triều Tiên bỏ vòng loại World Cup 2022
Theo thông tin mới nhất thì FIFA đã quyết định hủy kết quả thi đấu của đội tuyển Triều Tiên ở vòng loại World Cup 2022 sau khi nước này bỏ giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X