Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủy Tiên: “Bác Hải là người lớn mà nói dối như cuội”

Thứ Tư 29/04/2015 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, dư luận trong nước xôn xao với những phát biểu gây sốc của ông Hải “lơ” trong một cuộc đối thoại trên truyền hình. Một trong những vấn đề gây tranh cãi chính là scandal với tiền đạo Lê Công Vinh ở Bình Dương.
 

Thuy Tien Bac Hai la nguoi lon ma noi doi nhu cuoi hinh anh
Thủy Tiên tỏ ra bức xúc trước phát biểu của ông Hải "lơ"

Thời gian gần đây, một trong những phát biểu gây sốc của ông Hải “lơ” là việc tuyên bố “không biết Công Vinh là ai” và “ở Bình Dương tôi là ngôi sao duy nhất”. Đây cũng có thể là căn nguyên khiến cho tiền đạo xứ Nghệ phải mài đũng quần trên ghế dự bị tại đội bóng đất Thủ trong suốt thời gian qua. Mới đây trong cuộc đối thoại trên truyền hình thì HLV Lê Thụy Hải đã tiết lộ căn nguyên của vấn đề.

Theo lời của ông Hải “lơ” thì Công Vinh đã không nói gì với ông trước khi về Bình Dương. Thậm chí khi 2 người nói chuyện điện thoại, chiến lược gia người Hà Đông còn khẳng định rằng: "Lãnh đạo đưa con về đây, bố không đồng ý, vì sao con không nói với bố trước khi về ký hợp đồng?". Chính điều này làm nhiều NHM nghĩ rằng Công Vinh đã sai khi “vượt mặt” chiến lược gia người Hà Đông.

Tuy nhiên điều này lại hoàn toàn trái ngược với chính phát biểu của Công Vinh trước khi đến Bình Dương. Đó là thời điểm tiền đạo xứ Nghệ đang băn khoăn giữa các bến đỗ mới, có cả lời mời nghiêm túc từ các đội bóng Nhật Bản. Trước khi về đội bóng đất Thủ thì CV9 đã xin phép HLV Lê Thụy Hải và nhận được sự đồng ý. Đó là lý do mà Công Vinh quyết định ở lại V-League thay vì tiếp tục ra nước ngoài thi đấu.

Chính vì 2 phát biểu mâu thuẫn này mà ca sĩ Thủy Tiên, vợ Công Vinh đã phải bức xúc thay cho người chồng của mình. Ngay khi biết được những phát biểu của ông Lê Thụy Hải thì nữ ca sĩ này lập tức đáp trả trên mạng xã hội. Thủy Tiên cho biết: Trời! Bác là đàn ông lại là người lớn tuổi mà nói dối như cuội ấy bác ạ. Vậy mà cháu tưởng đã là đàn ông, lại là làm bóng đá thì phải là những người mạnh mẽ, cá tính, dám làm dám nhận chứ”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X