Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Jhon Cley về SLNA lại có 'biến'

Thứ Ba 24/10/2023 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng như mọi chuyện đã xong xuôi thì việc hai bên không đạt được thỏa thuận chung trong việc kí hợp đồng mới đã khiến đội bóng xứ Nghệ khó có được sự phục vụ của chân sút Jhon Cley ở mùa giải 2023/2024.

Như đã biết, trong thời gian vừa qua, CLB SLNA đã kiên trì theo đuổi chân sút Jhon Cley - cây săn bàn số 1 của đội bóng Công an Hà Nội ở V-League 2023 với 11 pha lập công được ghi. 

Trong bối cảnh đồng ý để Hồ Văn Cường ra Hà Nội, đội bóng xứ Nghệ muốn mượn lại Jhon Cley từ nhà ĐKVĐ V-League. Sau một thời gian đàm phán với không ít những thông tin trái chiều, cuối cùng đội bóng ngành công an cũng đã đồng ý để chân sút người Brazil gia nhập đội bóng chủ sân Vinh. 

Tien dao Jhon Cley trong buoi le xuat quan mua giai moi cua CLB Cong an Ha Noi
Tiền đạo Jhon Cley không đồng ý chuyển tới khoác áo SLNA.

Trước đó vào sáng ngày 20/10, Ban lãnh đạo CLB SLNA đã xác nhận việc đội bóng xứ Nghệ sẽ có sự phục vụ của chân sút Jhon Cley ở mùa giải 2023/2024, đổi lại hậu vệ Hồ Văn Cường sẽ chính thức khoác áo CLB Công an Hà Nội trong mùa giải mới.

Và tưởng như thương vụ chuyển nhượng này sẽ sớm hoàn tất thì trong một diễn biến mới nhất báo Nghệ An đã khẳng định đội nhà sẽ không thể có được Jhon Cley, do tiền đạo này đưa ra một số yêu cầu ngoài tầm mà cả đội bóng xứ Nghệ lẫn Công an Hà Nội không thể đáp ứng.

Trong đó, vấn đề về tiền thưởng sau mỗi trận thắng được Jhon Cley đề cập ở mức khá cao. Điều này khiến cho đội bóng xứ Nghệ khó lòng thực hiện thương vụ này. 

Theo thông tin mới nhất, đại diện đội bóng SLNA cùng phía CLB Công an Hà Nội sẽ có cuộc gặp để bàn dứt điểm chuyện lựa chọn ngoại binh sang đầu quân cho SLNA. Đây là một phần trong hợp đồng để CLB Công an Hà Nội mượn được Hồ Văn Cường từ đội bóng xứ Nghệ. 

Sau khi Jhon Cley không đồng ý gia nhập SLNA thì đội bóng xứ Nghệ dường như đang nhắm tới một ngoại binh khác từ CAHN. Trong đó, tiền vệ Akwa Raphael Success quốc tịch Nigeria nhiều khả năng sẽ được thay thế Jhon Cley để tới sân Vinh.

Mùa giải 2023, Raphael Success thi đấu 8 trận cho Công an Hà Nội và mới ghi được 4 bàn thắng. Cầu thủ này không phải mẫu cây săn bàn chủ lực tuy nhiên với việc SLNA đang khuyết một vị trí ngoại binh trên hàng công do mới chỉ đăng ký hai ngoại binh. 

Thế nên họ đang rất cần có thêm một cầu thủ người nước ngoài khác để gia tăng sức mạnh trên hàng công. Và Raphael được đánh giá là phù hợp trong bối cảnh cầu thủ sinh năm 1998 của CAHN FC ít nhiều cũng đã thích nghi với môi trường thi đấu tại Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X