Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ đầu tiên của CLB Công an Hà Nội đổ bể

Thứ Tư 01/02/2023 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Công An Hà Nội sẽ không có được sự phục vụ của thủ môn Filip Nguyễn như kỳ vọng ban đầu do cầu thủ Việt kiều này vướng mắc với đội bóng chủ quản Slovacko.

Thương vụ đầu tiên của CLB Công an Hà Nội đổ bể 

Chia sẻ trên iSport.cz, Giám đốc thể thao của đội bóng, ông Velice Sumulikoski cho biết: “Chúng tôi vô cùng tiếc về trường hợp của thủ môn Filip Nguyễn. Đây là thương vụ không thể diễn ra vào thời điểm này”.

Điều này đồng nghĩa với việc, thủ môn Việt kiều Cộng hòa Czech sẽ không thể cập bến CLB Công an Hà Nội kịp cho trận đấu mở màn V.League 2023 vào ngày 3/2 tới.

Người đại diện của Filip Nguyễn, ông  Pavel Zika thì cho hay: “Chúng tôi hiểu rõ tình hình của Slovacko, họ rất muốn tìm phương án thay thế và hai bên hỗ trợ nhau nhưng thời gian gấp rút nên không thể đáp ứng được”.

Thương vụ đầu tiên của CLB Công an Hà Nội đổ bể 1
Thủ môn Filip Nguyễn vẫn chưa thể thi đấu cho đội bóng tại V.League

“Về hợp đồng thì tôi đã đạt được điều khoản giữa các bên, chỉ là không hài hòa về thời gian. Điều cần thiết bây giờ là hành động và tìm giải pháp. Chắc chắn chúng tôi sẽ tìm được người thay thế",

Zika nói thêm trên iSport.cz.

Như vậy, trước mắt thì Filip Nguyễn sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng chủ quản. Anh chỉ có thể gia nhập CLB Công an Hà Nội vào hè năm nay hoặc khi đáo hạn hợp đồng.

Thủ thành sinh năm 1992 còn hợp đồng với CLB của CH Czech tới tháng 12/2024. Có thông tin cho rằng tân binh V.League 2023 muốn mua lại hợp đồng của Filip Nguyễn với số tiền lên tới 800 nghìn USD, tức khoảng 18,7 tỷ đồng.

Tuy nhiên, theo báo chí Czech, điều mà CLB Slovacko muốn là phương án thay thế Filip Nguyễn chứ không phải tiền.

Hiện bên phía CLB Công an Hà Nội chưa có thông tin liên quan đến quá trình đàm phán hợp đồng. Đội bóng V.League mới đây đã công bố tân binh Patrik Lê Giang như để trám vào vị trí của Filip Nguyễn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X