Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thượng tầng Bình Dương có sự xáo trộn sau trận thua SLNA

Thứ Hai 07/11/2022 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua đậm trước SLNA, lãnh đạo CLB Bình Dương đã ra quyết định chia tay Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh và trợ lý Nguyễn Thanh Sơn.

Thượng tầng Bình Dương có sự xáo trộn sau trận thua SLNA

Hôm nay 7/11, CLB Bình Dương đã đưa ra quyết định bất ngờ khi chia tay những người đứng trong bộ máy thượng tầng của đội bóng, GĐKT Đặng Trần Chỉnh và trợ lý Nguyễn Thanh Sơn.

Theo đó, ông Đặng Trần Chỉnh từng có thời gian dẫn dắt đội trong vai trò HLV trưởng CLB Bình Dương ở mùa giải 2022. Tuy nhiên, do không đạt được thành tích tốt nên lãnh đạo đội đã để trợ lý Lư Đình Tuấn lên thay ông Chỉnh ở vai trò HLV trưởng. Trong khi đó, ông Chỉnh lùi về vị trí giám đốc kỹ thuật (GĐKT).

Cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn đã gắn bó với bóng đá Bình Dương từ năm 2008 và có tầm ảnh hưởng lớn ở đây. Những tưởng vị trí của ông Đặng Trần Chỉnh khó có thể thay thế ở Bình Dương song chuyện bất ngờ đã xảy ra khi lãnh đạo đội lại cho vị GĐKT này nghỉ việc sớm ở mùa giải 2022 khi giải đấu còn 3 vòng nữa sẽ kết thúc.

Thượng tầng Bình Dương có sự xáo trộn sau trận thua SLNA 1

Ông Đặng Trần Chỉnh nói lời chia tay CLB Bình Dương

Đáng nói, đây là thời điểm Bình Dương vừa nhận trận kết quả thua đậm 0-3 trước SLNA. Ngoài ông Đặng Trần Chỉnh, trợ lý Nguyễn Thanh Sơn cũng được cho nghỉ việc. Vị trợ lý này cũng từng đảm nhiệm vị trí HLV khi đội chưa tìm được nhà cầm quân.

Ở mùa giải 2021, ông Nguyễn Thanh Sơn đã tạm giữ vai trò HLV trưởng nhưng bước sang mùa giải 2022 ông lại lùi xuống làm trợ lý.

Cùng với sự ra đi của hai gương mặt quen thuộc với bóng đá Bình Dương, đội bóng vừa bổ nhiệm ông Nguyễn Quốc Tuấn làm giám đốc đào tạo trẻ. HLV trưởng U17 Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm cung cấp nguồn lực kế thừa cho CLB.

Trở lại với băng ghế huấn luyện CLB Bình Dương, HLV trưởng vẫn là ông Lư Đình Tuấn, các trợ lý gồm Phan Bá Hùng, Huỳnh Kesley Alves và HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh. Đội bóng chưa tính việc bổ sung người vào khu kỹ thuật.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X