Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thượng lộ bình an và hẹn gặp lại nhé, Quang Hải!

Thứ Sáu 08/04/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không giấu nguyện vọng sẽ trở lại khoác áo đội bóng thủ đô thêm một lần nữa, khi chia sẻ trước đông đảo phóng viên và người hâm mộ sau trận đấu tối 7/4.

 

Với việc được sử dụng trong hiệp 2 trận gặp CLB CAND tại vòng loại của cúp quốc gia 2022 vào tối 7/4, như vậy là tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã hoàn thành trách nhiệm của một cầu thủ với CLB Hà Nội trong lần cuối xuất hiện trên sân Hàng Đẫy ở mùa giải này, trước khi bản hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào ngày 12/4 tới đây.

Ở trận này, rõ ràng đội bóng thủ đô đã 'tập cách sống' mà không có Hải 'con'. Tiền vệ quê Đông Anh, Hà Nội chỉ được HLV Chun Jae Ho tung vào sân ở giữa hiệp 2 như để gửi lời chào tới CLB cũng như các CĐV tới sân hôm qua. 

Quang Hải tạm biệt CLB Hà Nội
Quang Hải đã hoàn thành trách nhiệm của một cầu thủ với CLB Hà Nội 

Vẫn là những bước xử lý bóng quen thuộc đó, những pha ngoặt bóng, qua người hay đặt lòng trong chân trái đó. Nhưng sao ở lần cuối chơi cho Hà Nội FC, Quang Hải lại khiến người ta cảm thấy xao xuyến đến lạ. 

Và rõ ràng trong lần cuối khoác áo đội bóng thủ đô, Hải 'con' đã có một màn thể hiện không thể tốt hơn. Anh chính là người đã chích mũi giày để Tuấn Hải phá bẫy việt vị thoát xuống đối mặt thủ môn Sỹ Huy và ghi bàn ở phút 63 của trận đấu. 

Đến những phút bù giờ cuối trận, đội chủ nhà đã có bàn thắng thứ tư của Văn Quyết. Và người đã có pha phát động tấn công để thủ quân Hà Nội FC tỏa sáng không ai khác ngoài Quang Hải.

Dù xuất hiện trên sân không nhiều nhưng ngôi sao mang áo số 19 đã thể hiện được sự chuyên nghiệp và tận tụy hết mình trong trận cầu cuối cho Hà Nội FC. Và sau trận, bên cạnh những giọt nước mắt xúc động không kìm nén được đã lăn trên gò má, Hải 'con' cũng không quên hẹn một ngày quay trở lại. 

comment leftHải muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người, tất cả khán giả và người hâm mộ bóng đá Thủ đô. Hải sẽ rất nhớ mọi người. Hải chưa muốn nói lời tạm biệt mà chỉ muốn nói là hẹn gặp lại.
Tiền vệ Quang Hải
comment right

Đó là một lời hứa, một khẳng định cho sự trung thành và cũng là tình cảm, lòng biết ơn mà Quang Hải muốn dành cho CLB Hà Nội. Nó cũng cho thấy anh thực sự là không muốn rời xa đội bóng thủ đô vào lúc này.

Thực tế, chuyện từ chối gia hạn với Hà Nội để ra đi ở thời điểm này của Quang Hải không xuất phát từ vấn đề tiền bạc, vật chất. Thế nên có thể hiểu được vì sao quyết định của anh lại được tất cả mọi người ủng hộ. 

Để mất một ngôi sao lớn như Nguyễn Quang Hải, phía Hà Nội cũng tiếc lắm chứ. Nhưng họ hoàn toàn có thể hiểu và thông cảm cho lựa chọn của ngôi sao sinh năm 1997, khi mà anh thực sự không muốn có bất cứ sự ràng buộc, chi phối nào trong hành trình thực hiện giấc mơ lớn của mình.

Quang Hải tạm biệt CLB Hà Nội
Quang Hải hứa trở lại CLB Hà Nội trong tương lai

Trường hợp của Quang Hải khiến nhiều người trong chúng ta có sự liên tưởng tới Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha cũng quyết định dứt áo MU ở độ tuổi đẹp nhất sự nghiệp để đi tìm những đỉnh cao mới tại Real Madrid. Và như đã thấy, nếu không có quyết định dứt khoát đó, chưa chắc CR7 đã có thể trở nên vĩ đại như vậy.

Ronaldo quay trở lại MU ở đoạn cuối của sự nghiệp và với Quang Hải, anh cũng không giấu hy vọng sẽ có cơ hội được khoác áo đội bóng đã góp phần tạo dựng lên tên tuổi của mình thêm một lần, sau khi đã hoàn thành xong những hoài bão lớn của sự nghiệp.

Khép lại mối tình với CLB Hà Nội theo một cái kết viên mãn, giờ đây đã là lúc Quang Hải có thể toàn tâm toàn ý hướng về phía trước. Giờ đây anh sẽ phải đối mặt với một chặng đường mới trong sự nghiệp mà chắc chắn sẽ khó khăn, gian nan hơn gấp bội. Nhưng với tài năng và niềm quyết tâm của mình, tin là Quang Hải hoàn toàn có thể vượt qua nó.

Mẹ Quang Hải: Gia đình ủng hộ quyết định của conMẹ Quang Hải: Gia đình ủng hộ quyết định của con
Trước câu hỏi của giới truyền thông sau trận đấu, gia đình của tiền vệ Quang Hải cho biết luôn ủng hộ mọi lựa chọn của cầu thủ này.
Bạn gái tin đồn bật khóc trong ngày Quang Hải chia xa Hà NộiBạn gái tin đồn bật khóc trong ngày Quang Hải chia xa Hà Nội
Trong trận đấu cuối của Quang Hải cho Hà Nội FC tối qua 7/4, bạn gái tin đồn của anh cũng đã tới sân để chứng kiến tiền vệ người Đông Anh thi đấu.
VIDEO: Xuất hiện nhân vật đặc biệt chiếm spotlight của Quang Hải trong ngày chia tay Hà NộiVIDEO: Xuất hiện nhân vật đặc biệt chiếm spotlight của Quang Hải trong ngày chia tay Hà Nội
Trước khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức nói lời chia tay CLB Hà Nội, Hùng Dũng đã phải vội vàng bế cậu con trai di chuyển khỏi trung tâm bục phát biểu,...

Tổng hợp: Hà Nội 4-0 CAND 

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X