Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ cầu thủ Việt chuẩn bị sang Đức thi đấu

Thứ Ba 17/05/2016 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây đã bất ngờ xuất hiện hàng loạt thông tin gây sốc về việc CLB lừng danh 1 thời Kaiserslautern muốn chiêu mộ 1 cầu thủ Việt Nam.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Thuc hu vu cau thu Viet chuan bi sang Duc thi dau hinh anh
Nhà tuyển trạch Fritz Fuchs của Kaiserslautern

Hôm qua, hàng loạt tờ báo đã tiết lộ chuyện CLB nổi tiếng của Đức là Kaiserslautern đang nghiêm túc muốn đưa 1 cầu thủ Việt Nam sang thi đấu. Mọi thứ càng trở nên hiện thực hơn khi nhà tuyển trạch viên Fritz Fuchs của “Quỷ đỏ” đã có mặt ở Hà Nội để xem giò cầu thủ này. Tuy vậy, việc ông lớn một thời của Bundesliga muốn chiêu mộ ai thì vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn.

Tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi thì gần như đây chỉ là “đòn gió” của Kaiserslautern đang muốn đánh vào thị trường Việt Nam mà thôi. Cũng giống như Dortmund muốn mở học viện bóng đá tại mảnh đất hình chữ S nên đang muốn “lấy lòng” khán giả Việt Nam.

Tiết lộ: Osmar gãy chân vì sút trượt bóng
Tiền đạo Osmar của HAGL dính chấn thương nặng và gần như phải nghỉ hết mùa. Tuy nhiên ít ai biết được là đây chỉ là tai nạn hiếm gặp trong bóng đá.

Dù có hay không việc Kaiserslautern muốn mua cầu thủ Việt thì đó chỉ là chiêu PR. Thực tế một đội bóng từ châu Âu không có mục đích chiêu mộ “ngôi sao” V-League vì lý do chuyên môn. Kể cả có thật đi nữa thì cũng không khác việc Incheon, Mito, Yokohama mượn Xuân Trường, Công Phượng và Tuấn Anh. Mục đích chính là làm thương hiệu, còn các cầu thủ của chúng ta gần như không có cơ hội ra sân.

Được biết cuối tuần này, tuyển trạch viên Fritz Fuchs của Kaiserslautern sẽ đến sân Hàng Đẫy để xem trận Hà Nội T&T gặp QNK Quảng Nam. Nhiều khả năng cầu thủ mà đội bóng Đức nhắm tới là 1 trong số các tuyển thủ như Thành Lương hoặc Văn Quyết. Nếu được chọn, các cầu thủ này sẽ sang Đức thử việc 2 tuần trước khi quyết định có ký hợp đồng hay không.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X