Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư việc Huỳnh Như phải đi bộ 20 km để đến sân tập của Lank FC

Thứ Ba 13/09/2022 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân người quản lý của tiền đạo Huỳnh Như đã lên tiếng làm rõ về việc nữ tuyển thủ ĐT Việt Nam phải đi bộ với tổng quãng đường khoảng 20km cả đi lẫn về từ khách sạn đến sân tập của CLB Lank mỗi ngày.

Thực hư việc Huỳnh Như phải đi bộ 20 km để đến sân tập của Lank FC

Mới đây đã xuất hiện về thông tin Huỳnh Như phải đi bộ từ khách sạn đến địa điểm tập luyện của Lank FC. Một lượt di chuyển như vậy có quãng đường khoảng hơn 10km, tính cả chiều đi và về lên tới không dưới 20km.

Thông tin trên khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và kèm theo đó là sự bức xúc.

Tuy nhiên, người quản lý của Huỳnh Như đã nhanh chóng lên tiếng làm rõ sự thật. Đúng là ngôi sao sinh năm 1991 phải đi bộ nhưng quãng đường và thời gian cô thực hiện điều này ngắn hơn đáng kể. Thực chất là bởi, đội bóng Bồ Đào Nha có phương tiện di chuyển là xe bus để đưa đón Huỳnh Như và đồng đội nên cô chỉ phải đi bộ tới địa điểm đón xe.

Thực hư việc Huỳnh Như phải đi bộ 20 km để đến sân tập của Lank FC 1

Huỳnh Như có trận ra mắt Lank FC

“Đó là thông tin sai sự thật. Mất khoảng 30 phút ngồi xe. Đội có xe bus đưa đi và đón về. Như chỉ đi bộ ra chỗ đón xe bus chỉ có 2 phút”, Bongdaplus dẫn lời của người quản lý Huỳnh Như.

Tiền đạo Huỳnh Như mới đây đã có trận đấu ra mắt Lank FC ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha 2022/23. Thủ quân của ĐT Việt Nam được vào sân ở phút thứ 88. Trận này, Lank FC thắng Valadares với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Sini (14’).

Thổ lộ sau trận đầu tiên thi đấu trong màu áo đội bóng mới, Huỳnh Như chia sẻ:

"Đây là trận đấu đầu tiên khoác lên mình màu áo mới, một con số mới ở một miền đất mới. Cũng còn rất nhiều điều Như cần phải cố gắng thêm nữa để hoà nhập với đội bóng.

Hy vọng là mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ Như trên chặng đường này. Cảm ơn những lời động viên và khích lệ trong suốt thời gian vừa qua của mọi người rất nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Theo đó ông Trần Ngọc Nhớ - trọng tài đã điều khiển trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 24 V-League vừa qua đã bị cho thôi làm nhiệm vụ tới hết giải do mắc nhiều sai sót.

Xem thêm
top-arrow
X