Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư thông tin Nam Định chiêu mộ Văn Toàn

Thứ Sáu 18/08/2023 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB Nam Định đã có những thông báo về tiền đạo Văn Toàn, qua đó xác nhận sự quan tâm với chân sút này.

Hôm qua 6/8, CLB Nam Định được cho là đạt thoả thuận chiêu mộ Văn Toàn. Nhưng thông qua mạng xã hội, công ty đại diện của chân sút sinh năm 1996 đã phủ nhận điều này và khẳng định Văn Toàn còn hợp đồng với Seoul E-land. 

Chia sẻ về thông tin này, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Mùa giải 2023-2024 sẽ quay trở về với thể thức thi đấu cũ với 24 vòng đấu vắt từ cuối năm 2023 đến giữa năm 2024 mới kết thúc. Đây là cuộc đua đường trường với rất độ khó cao, luôn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro nhất là việc có thể bị sứt mẻ lực lượng. Việc chiêu mộ tiền đạo Văn Toàn nằm trong  kế hoạch xây dựng lực lượng cho đội bóng tham dự mùa giải tới đây.

Van Toan dT Viet Nam tap 18/6
Văn Toàn nhận được sự quan tâm của CLB Nam Định

Văn Toàn là cầu thủ giỏi mà bất cứ HLV nào cũng muốn có  trong đội hình và tôi cũng không phải là ngoại lệ. Lối chơi của cậu ấy phù hợp với kế hoạch chuyên môn mà tôi đang xây dựng ở Nam Định. Cho đến lúc này, chúng tôi tôn trọng hợp đồng giữa Văn Toàn và Seoul E-land. 

Tôi mong cậu ấy thi đấu tốt trong thời gian chơi bóng ở Hàn Quốc và Thép Xanh Nam Định sẽ chờ đến khi Văn Toàn đáo hạn hợp đồng với Seoul E-land thì sẽ đàm phán với cậu ấy”.

Như vậy có thể hiểu, ít nhất đến hết mùa năm nay, Văn Toàn mới đáo hạn hợp đồng với Seoul E-land. Hiện nay, giải K-League 2 đã diễn ra được 25 vòng đấu. Đội bóng mà Văn Toàn đang khoác áo là Seoul E-land đang tạm xếp thứ 11/13 với 26 điểm. Phải đến cuối tháng 11 tới đây, mùa giải 2023 của K-League 2 mới khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X