Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư thông tin Đoàn Văn Hậu kí hợp đồng với Monchengladbach

Thứ Hai 01/04/2019 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông, hậu vệ Đoàn Văn Hậu được cho là đã kí hợp đồng có thời hạn ba năm với CLB Borussia Monchengladbach và sẽ gia nhập Bundesliga vào mùa hè năm nay. Nhưng liệu đây có phải là sự thật?

 

Sáng 1/4, nhiều tờ báo tại Việt Nam đều đồng loạt đưa tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu được cho là đã kí hợp đồng có thời hạn ba năm với CLB Borussia Monchengladbach và sẽ gia nhập Bundesliga vào mùa hè năm nay.

Doan Van Hau
Việc Đoàn Văn Hậu kí hợp đồng với Monchengladbach chỉ là chuyện đùa ngày Cá tháng Tư

Trước đó, theo tờ Fussballtranfers (FT), CLB Borussia Mönchengladbach đang lên kế hoạch một hậu vệ chạy cánh trái trong bối cảnh cựu tuyển thủ ĐT Thụy Điển, Oscar Wendt (đầu quân từ 2011) sắp hết hạn hợp đồng. Và Văn Hậu là cái tên được chú ý sau những màn thể hiện khá ấn tượng ở các ĐT U23 Việt Nam lẫn ĐT Việt Nam trong suốt hơn một năm vừa qua.

Theo đánh giá của FT, Văn Hậu được coi là một tài năng trẻ hiếm có của bóng đá châu Á. Cây viết Tristan Bernert của trang fussballtransfers nhận định: “Gladbach thực sự đã vô cùng ấn tượng với thành tích của Đoàn Văn Hậu, một tài năng trẻ hiếm có của bóng đá châu Á. Anh có chiều cao 1m85, có phong cách và lối đá mạnh mẽ với xu hướng tấn công – đây là những gì Gladbach rất cần ở một cầu thủ có thể thay Wendt”.

Và đây cũng là lý do mà Mönchengladbach quan tâm tới cầu thủ trẻ của Hà Nội. Tuy nhiên sau bài báo đó, đã không có thêm thông tin gì cho thấy Monchengladbach xúc tiến chiêu mộ Văn Hậu. Chính việc này đã khiến thông tin Văn Hậu được cho là đã kí hợp đồng có thời hạn ba năm với đội bóng Đức là điều khó có thể tin được. 

Và lý do duy nhất giải thích cho sự việc này là đây chỉ là một chuyện vui vào ngày Cá Tháng Tư 1-4 hàng năm, còn được gọi là ngày nói đùa. Dẫu sao NHM bóng đá Việt vẫn kỳ vọng Văn Hậu cũng như nhiều tài năng khác của bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Văn Thanh, Văn Đức,... sẽ sớm xuất ngoại thi đấu và tỏa sáng rực rỡ tại các bến đỗ mới trong tương lai.

Xem lại những màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ Đoàn Văn Hậu

Vòng 1/8 Cup Quốc gia 2019: HAGL gặp thách thức lớn
Đội bóng phố núi được nhận định sẽ gặp không ít khó khăn khi phải đối đầu với đội chủ nhà Quảng Ninh tại Vòng 1/8 Cup Quốc gia 2019.
Báo Hàn Quốc bất ngờ khen ngợi Công Phượng tại Incheon Utd
Tờ MSN Sport đã có những lời khen cho màn trình diễn của Công Phượng sau trận thua Suwon Bluewings 1-3 chiều 31/3.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X