Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Jeonbuk Hyundai muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

Chủ Nhật 15/11/2020 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyện hậu vệ Đoàn Văn Hậu được nhà đương kim vô địch K-League, Jeonbuk Hyundai theo đuổi đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của NHM bóng đá Việt Nam. Song đây liệu có phải thông tin có tính xác thực?

Cách đây ít ngày, hãng truyền thông FM Korea đã bất ngờ đăng tin về việc nhà đương kim vô địch K-League, Jeonbuk Hyundai Motors đang có ý định chiêu mộ hậu vệ Đoàn Văn Hậu. 

Theo FM Korea, đội bóng này đang muốn bổ sung vị trí hậu vệ trái cho giai đoạn 2 của mùa giải và cầu thủ của Hà Nội đã lọt vào tầm ngắm. 

Thực hư chuyện nhà vô địch Hàn Quốc muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Thông tin Văn Hậu được Jeonbuk theo đuổi dường như chỉ là 'tin vịt'.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là tin đồn của giới truyền thông Hàn Quốc. Jeonbuk vẫn chưa hề có bất cứ lời đề nghị chính thức nào dành cho phía Hà Nội FC. 

Và nhiều khả năng đây chỉ là 'tin vịt'. Bởi lẽ, cả FM Korea và website tiếng Hàn Fmnation.net đều là những diễn đàn không hơn không kém và không có tính xác thực về mặt báo chí. 

Ngay trong cách viết, FM Korea cũng chỉ gọi Đoàn Văn Hậu là "hợp đồng được mong đợi nhất" ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Còn Fmnation.net "tiến cử" hậu vệ tuyển Việt Nam cho Jeonbuk Hyundai Motors cũng chỉ là một quan điểm cá nhân.

Được biết, sau khi thông tin Đoàn Văn Hậu được CLB Hàn Quốc chiêu mộ rộ lên tại Việt Nam, truyền thông xứ kim chi đã tỏ ra bất ngờ. Theo tìm hiểu, thông tin Văn Hậu có thể được Jeonbuk Hyundai Motors chiêu mộ lại xuất phát từ một thành viên trên mạng xã hội ở Hàn Quốc.

Người này cho rằng ban đầu anh chỉ muốn đội nhà chiêu mộ Văn Hậu thôi. Song mọi chuyện lại bị thổi phồng lên khiến nhiều người lầm tưởng Jeonbuk Hyundai muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu.

Hiện tại Văn Hậu vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương gặp phải sau khi trở lại tập luyện cùng CLB Hà Nội. Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ người Thái Bình cũng thừa nhận mình vẫn cần thêm thời gian để lấy lại 100% phong độ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X